ฉะเชิงเทรา-คณาจารย์ นศ.มรภ.ราชนครินทร์ ชื่นชมตำรวจ

ฉะเชิงเทรา-คณาจารย์ นศ.มรภ.ราชนครินทร์ ชื่นชมตำรวจ

ภาพ/ข่าว:สุรเชษฐ์ จันทร์ทอง

                   คณาจารย์และนักศึกษา มรภ.ราชนครินทร์ ชื่นชม ตร.ฉะเชิงเทรา จับคนร้ายที่ฆ่าโหด ผช.คณะบดีคณะครุศาสตร์ ได้รวดเร็วสร้างความเชื่อมั่นให้ประชาชน

                         เมื่อวันที่ 24 ม.ค.ที่ผ่านมา ดร.ลินดา นาคโปย คณบดีคณะครุศาสตร์ มรภ.ราชนครินทร์ พร้อมด้วย นายสุพจน์ สกุลธรรม หัวหน้างานประชาสัมพันธ์ มรภ.ราชนครินทร์ ในนาม กต.ตร.สภ.เมืองฉะเชิงเทรา และ นายจิราวุธ พัฒนกุล อายุ 68 ปี บิดาของ น.ส.เนติมา ได้นำช่อดอกไม้ มอบให้กับตำรวจภูธรจังหวัดฉะเชิงเทรา โดยมี พล.ต.ท.มนตรี ยิ้มแย้ม ผบช.ภ.2 พล.ต.ต.ชาคริต สวัสดี ผบก.ภ.จว.ฉะเชิงเทรา พ.ต.อ.ชาติ งานพิทักษ์ ผกก.สภ.เมืองฉะเชิงเทรา ร่วมรับมอบ เพื่อเป็นการแสดงความชื่นชม และขอบคุณ ที่ตำรวจสามารถติดตามจับกุมคนร้าย ที่เข้าไปลักทรัพย์ และฆ่าโหด น.ส.เนติมา พัฒนกุล หรือ อ.โน๊ต ประธานสาขาวิชาภาษาไทย และผู้ช่วยคณบดีคณะครุศาสตร์ ม.ราชภัฎราชนครินทร์ นำตัวมาลงโทษตามกฎหมาย ได้อย่างรวดเร็ว
                          สืบเนื่องจาก ได้เกิดคดีสะเทือนขวัญ มีคนร้ายแอบเข้าไปในบ้านของผู้ตาย ใช้กำลังทำร้ายจนเสียชีวิตภายในบ้านพัก หมู่บ้านพาขวัญ 2 เลขที่ 189/39 ถ.พระยาศรีสุนทร (ซอยลิเก) ต.หน้าเมือง อ.เมืองฉะเชิงเทรา จากนั้นได้รื้อค้นได้เงินสด โทรศัพท์มือถือ และทรัพย์สินจำนวนหนึ่งหลบหนีไป เหตุเกิดเมื่อวันที่ 18 ม.ค.ที่ผ่านมา หลังเกิดเหตุตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองฉะเชิงเทรา และชุดสืบสวนภ.จว.ฉะเชิงเทรา ร่วมกันจับกุมตัว นายสันต์ สิทธิชัย หรือ แจ็ค อายุ 39 ปี อาชีพขับรถแท็กซี่รับจ้าง ที่เป็นเพื่อนบ้านอยู่ในหมู่บ้านเดียวกันได้ พร้อมกับ นางศุภมาส หรือ แอม คำภูศิริ ขณะหลบหนีไปอยู่ กทม. เมื่อกลางดึก ของคืนวันที่ 22 ม.ค.ที่ผ่านมา นำตัวมาดำเนินคดีได้อย่างรวดเร็ว สร้างความเชื่อมันให้กับชาวจ.ฉะเชิงเทรา

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!