ฉะเชิงเทรา-ขี่รถเที่ยวรับลมหนาว เที่ยวงาน “ฉะเชิงเทราไบค์วีค 3.1”

ฉะเชิงเทรา-ขี่รถเที่ยวรับลมหนาว เที่ยวงาน “ฉะเชิงเทราไบค์วีค 3.1”

ภาพ/ข่าว:สุรเชษฐ์ จันทร์ทอง

        กลับมาอีกครั้งกับงาน “ฉะเชิงเทราไบค์วีค 3.1” (Chachoengsao Bike Week 3.1) วันที่ 6-7 ธ.ค.นี้ รวมพลผู้ชื่นชอบขับขี่มอเตอร์ไซค์ ทั้งในและต่างประเทศ ร่วมขี่รถเที่ยวรับลมหนาวนับพันคัน

          วันที่25 พ.ย. ดร.รัฐสภา นพเกตุ “กำนันบ่วง” กำนันต.หัวสำโรง อ.แปลงยาว จ.ฉะเชิงเทรา เปิดเผยว่า ขอเชิญร่วมส่งท้ายปีกับชาวไบค์เกอร์ ในงาน “ฉะเชิงเทราไบค์วีค 3.1” (Chachoengsao Bike Week 3.1) ระหว่างวันที่ 6-7 ธ.ค.62 ณ ลานกิจกรรมนิคมอุสาหกรรมเกตเวย์ซิตี้ อ.แปลงยาว โดยงานนี้จะมีผู้ที่นิยมชมชอบในการขับขี่รถจักรยานยนต์ขนาดต่างๆ โดยเฉพาะบิ๊กไบค์ จากกลุ่มต่างๆ ในต่างจังหวัด ทั้งภาคใต้ เหนือ กลาง อีสาน และชาวต่างชาติ ที่จะมาร่วมกิจกรรม ขี่รถเที่ยวรับลมหนาวนับพันคัน


           นอกจากนั้นยังพบกับ คอนเสิร์ต “กบ TAXI” ในความมันส์เต็มรูปแบบ และกิจกรรมคอนเสิร์ตจากวงดนตรีต่างๆ มากมาย ที่มาสร้างความสนุกสนาน ภายในงานจะมีการออกร้านจำหน่ายสินค้าต่างๆ เสื้อ กางเกง หมวก อุปกรณ์การแต่งตัว และการตกแต่งรถจักรยานยนต์ รวมทั้งอาหาร จำนวนมากกว่า 100 ร้าน สำหรับรายได้มาจากการจำหน่ายเสื้อ และผู้ที่สนับสนุน จะนำไปช่วยเหลือสาธารณกุศล ทุนการศึกษา โรงพยาบาล และหน่วยกู้ภัยในพื้นที่.

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!