กาญจนบุรี-แต่งตั้งคณะกรรมการบริหารสมาคมกีฬาจังหวัดชุดใหม่เป็นการชั่วคราว

กาญจนบุรี-แต่งตั้งคณะกรรมการบริหารสมาคมกีฬาจังหวัดชุดใหม่เป็นการชั่วคราว

ภาพ/ข่าว:มานพ บุตรเนียม

จังหวัดกาญจนบุรีประชุมแต่งตั้งคณะกรรมการบริหารสมาคมกีฬาจังหวัดกาญจนบุรีชุดใหม่เป็นการชั่วคราว เพื่อขับเคลื่อนและพัฒนางานด้านกีฬาของจังหวัดและจะประกาศเปิดรับสมัครสมาชิกพร้อมเลือกประธานชมรมกีฬาฯชุดใหม่ต่อไป

      วันนี้ (22 มี.ค.62) เวลา 10.00 น. ที่ ห้องประชุมแควน้อย ชั้น 3 ศาลากลางจังหวัดกาญจนบุรี นายจีระเกียรติ ภูมิสวัสดิ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการบริหารสมาคมกีฬาจังหวัดกาญจนบุรี (ชั่วคราว) พร้อมด้วย นายสมเจตน์ จงศุภวิศาลกิจ นายสมยศ ศิลปีโยดม รองผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี หัวหน้าส่วนราชการ นายอำเภอ เข้าร่วมประชุม
       จากที่นายทะเบียนสมาคมประจำจังหวัดกาญจนบุรี ได้มีประกาศให้สมาคมกีฬาจังหวัดกาญจนบุรี และคณะกรรมการบริหารสมาคมกีฬาจังหวัดกาญจนบุรีพร้อมทั้งสมาชิกวิสามัญได้สิ้นสุด สิ้นสุดสมาชิกภาพตั่งแต่วันที่มิได้ชำระค่าบำรุงสมาชิกติดต่อกันเกิน2ปีลง ณ วันที่ 14 มีนาคม 2562 โดยให้หยุดปฏิบัติหน้าที่และพ้นจากตำแหน่งทั้งคณะ นับแต่วันที่ออกประกาศเป็นต้นไป ซึ่งตามพระราชบัญญัติการกีฬาแห่งประเทศไทย พ.ศ.2558 มาตรา 87 เมื่อนายทะเบียนสั่งให้พ้นจากตำแหน่งทั้งคณะ ให้นายทะเบียนแต่งตั้งคณะกรรมการสมาคมกีฬาชั่วคราวขึ้น มีอำนาจหน้าที่และสิทธิเช่นเดียวกันกับคณะกรรมการสมาคมกีฬา
        จังหวัดกาญจนบุรีจึงได้แต่งตั้งคณะกรรมการบริหารสมาคมกีฬาจังหวัดกาญจนบุรี (ชั่วคราว) ขึ้นเพื่อให้การบริหารงานขับเคลื่อนพัฒนาด้านกีฬาของจังหวัดเป็นไปอย่างต่อเนื่องโปร่งใสและมีประสิทธิภาพเพื่อรองรับการเป็นเจ้าภาพกีฬาแห่งชาติครั้งที่48ในปี2565ที่จะถึงนี้ และจะมีการประกาศรับสมัครผู้สนใจเป็นสมาชิกชมรมกีฬา ภายในวันที่ 10 เมษายน 2562 จากนั้นจะเปิดให้คัดเลือกประธานชมรมกีฬาต่อไป

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!