กาญจนบุรี-“เจ๊คิด”ถือฤกษ์วันที่ 12 เดือน​ 12​ เปิดศูนย์อาหารแห่งใหม่

กาญจนบุรี-“เจ๊คิด”ถือฤกษ์วันที่ 12 เดือน​ 12​ เปิดศูนย์อาหารแห่งใหม่

ภาพ/ข่าว:รักษพล พุ่มพฤกษ์

                    “เจ๊คิด”ถือฤกษ์วันที่ 12 เดือน​ 12​ เปิดศูนย์อาหารแห่งใหม่ขึ้นที่บริเวณร้าน”เจ๊คิดซีฟู๊ตบุฟเฟ่”ตั้งแต่เวลา​ 07.00​ น.​ ถึง​ 13.30 น.

                         วันนี้(12​ ธันวาคม​ 2562) เวลา​ 08.00​ น.นางสมคิด​ ลิ้มพะสุ​ต เจ้าของร้าน”เจ๊คิดซีฟู๊ตบุฟเฟ่” ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวเกี่ยวกับการเปิดร้านจำหน่ายอาหารในมื้อเช้าและมื้อกลางวันให้กับชาวกาญจนบุรีและนักท่องเที่ยวที่เดินทาฃครั้งนี้ก็เพื่อไว้บริกานพี่น้องประชาชนชาวจังหวัดกาญจนบุรีร่วมไปถึงนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติที่เดินทางมาท่องเที่ยวอยู่ในพื้นที่จังหวัดกาญจนบุรีได้ลิ้มรสและรับประทานอาหารที่อร่อยของทางร้าน”เจ๊คิดซีฟู๊ตบุฟเฟ่”ที่ได้ดำเนินการเปิดจำหน่ายขึ้นในครั้งนี้​โดยในเบื้องต้นทางร้านได้จัดเป็นเมนูของอาหารตามสั่ง​ อาหารจานเดียวอาทิ​ ข้าวหน้าเป็ด​ ข้าวไก่กรอบ​ ช้าวหมูกรอบ​ ข้าวหมูทอด​ ข้าวขาหมู​ ข้าวผัดกระเพรา​ ข้าวผัดกุ้ง​ ข้าวผัดปู​ ข้าวผัดหมู​ ลาดหน้า​ ผัดซีอิ้ว​ ก๋วยเตี๋ยว​ไก่​ ก๋วยเตี๋ยวเป็ด​ ก๋วยเตี๋ยวหมู​ เย็นตาโฟ​ต้มเลือดหมู​ ข้าวต้มหมู-กุ้ง-หมึก​ เป็นต้น

                    นางสมคิด​ ลิ้มพะสุ​ต ได้เปิดเผยต่อว่า​ ส่วนเรื่องราคาอาหารในช่วง​ 3​ วันของการเปิดร้านจำหน่ายอาหารตามสั่งของทางร้าน”เจ๊คิดซีฟู๊ตบุฟเฟ่”เราเปิดโปรโมชั่นให้กับนักเรียนในราคาจานละ​ 10​ บาท​ ส่วนท่านลูกค่าทั่วไปจำหน่ายในราคาจานละ​ 30 บาท​ ยกเว้นของทะเลจานละ​ 40​ บาท​ โดยร้านจะเปิดให้บริการประชาชนและนักท่องเที่ยวตั้งแต่เวลา​ 07.00​ น.​ ถึง​ 13.30​ น.ของทุกวัน​ ส่วนในมื้อเย็นทางร้าน” เจ๊คิดซีฟู๊ตบุฟเฟ” ก็ยังจำหน่ายและเปิดร้านขายอาหารบุฟเฟ่ตามปกติเช่นทุกวัน

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!