กาญจนบุรี-เขื่อนวชิราลงกรณไอเดียเก๋ จัดทำจุดเช็คอินแห่งใหม่

กาญจนบุรี-เขื่อนวชิราลงกรณไอเดียเก๋ จัดทำจุดเช็คอินแห่งใหม่

ภาพ/ข่าว:รักษพล พุ่มพฤกษ์

       เขื่อนวชิราลงกรณไอเดียเก๋ จัดทำจุดเช็คอินแห่งใหม่ เนรมิตสะพานกระจก Khao Laem Skywalk ท้านักท่องเที่ยวให้มาสัมผัสถึงความสวยงาม ทั้งกลางวันและกลางคืน ที่มีการประดับไฟอย่างสวยสดงดงาม เหมาะกับขาแชะ โพสต์ แชร์ หากพลาดแล้วคุณจะคุยกับใครไม่รู้เรื่อง

         วันที่ 1 ก.พ.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เขื่อนวชิราลงกรณ ตำบลท่าขนุน อำเภอทองผาภูมิ จังหวัดกาญจนบุรี ไอเดียเก๋เปิดจุดท่องเที่ยวขึ้นมาใหม่ ให้กับขาแชะโพสต์แชร์ โดยการจัดทำสะพานกระจก Khao Laem Skywalk (เขาแหลมสกายวอล์ค) ถือเป็น Landmark และจุดเช็คอินแห่งใหม่ของเขื่อนวชิราลงกรณ เนื่องด้วยเดิมเขื่อนวชิราลงกรณมีชื่อว่า เขื่อนเขาแหลม และที่ตั้งของสะพานกระจกอยู่บริเวณเดียวกันกับร้านอาหารเรือนเขาแหลม จึงได้รับการตั้งชื่อว่า Khao Laem Skywalk (เขาแหลมสกายวอล์ค) เพื่อให้เป็นจุดที่จดจำได้ง่าย นอกจากนี้บริเวณปลายสะพานยังมีม่านน้ำตก พร้อมด้วยแสงสี ที่สร้างความตระการตาในยามค่ำคืน บริเวณด้านข้างเขาแหลมสกายวอล์คยังมีสไลเดอร์เนินหญ้า เพื่อสร้างความหรรษาให้กับผู้ที่มาเยือนเขื่อนวชิราลงกรณ

          ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า เพื่อความปลอดภัยกับนักท่องเที่ยวในการเข้าใช้บริการ ทางเขื่อนวชิราลงกรณ ตำบลท่าขนุน อำเภอทองผาภูมิ จังหวัดกาญจนบุรี มีข้อปฏิบัติในการใช้บริการเขาแหลมสกายวอล์ค ดังนี้คือ 1.ต้องเปลี่ยนรองเท้าของตนเอง และสวมใส่รองเท้าที่ทางจุดบริการเตรียมไว้ให้เปลี่ยน 2.ในแต่ละรอบจะมีการจำกัดการเข้าชมสูงสุดรอบละ 20 คน 3.ควรดูแลบุตรหลานของท่านด้วยการใช้ความระมัดระวังเป็นอย่างดี 4.ห้ามนำสัมภาระขนาดใหญ่เข้า 5.ห้ามวิ่งกระโดดหรือปีนป่าย 6.ห้ามพกของมีคมทุกชนิด 7.ห้ามพกร่มและงดใช้สะพานระหว่างฝนตก 8.ห้ามนำอาหารและเครื่องดื่มเข้ามารับประทาน 9.ห้ามสูบบุหรี่ 10.ห้ามนำสัตว์เลี้ยงเข้าพื้นที่

         ผู้สื่อข่าวเปิดเผยต่ออีกว่า สำหรับนักท่องเที่ยวที่มีความสนใจจะมาเที่ยว Khao Laem Skywalk (เขาแหลมสกายวอล์ค) เขื่อนวชิราลงกรณ ตำบลท่าขนุน อำเภอทองผาภูมิ จังหวัดกาญจนบุรี เปิดบริการตั้งแต่เวลา 06.00 – 21.00น. ซึ่งนักท่องเที่ยวที่อยากจะได้วิวทิวทัศน์หุบเขาอันสวยงาม ก่อนพระอาทิตย์ตกดินก็ควรมาเวลาตั้งแต่เปิดถึงเวลาประมาณ 18:00น. และหลังจากนั้นเวลา 18.00น.เป็นต้นไป ทางKhao Laem Skywalk (เขาแหลมสกายวอล์ค) ก็จะมีการเปิดแสงไฟที่จัดตกแต่งไว้ที่มีความสวยงามตระการตาอีกแบบหนึ่ง ก็สามารถเลือกมาใช้บริการความสวยงามกับ 2 ช่วงเวลา และความต้องการของนักท่องเที่ยวได้อีกด้วย

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!