ราชบุรี-มิตรผล เปิดตัวทุ่มงบ 130 ล้านลุยซีซั่น 2020 ต้องมี 1 ถ้วย

ราชบุรี-มิตรผล เปิดตัวทุ่มงบ 130 ล้านลุยซีซั่น 2020 ต้องมี 1 ถ้วย

ภาพ/ข่าว:สุจินต์ นฤภัย

มิตรผล”เปิดตัวทุ่มงบ 130 ล้านลุยซีซั่น 2020 ต้องมี 1 ถ้วย

                     วันที่ 1 ก.พ.63 ที่สนามมิตรผล สเตเดียม ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ทำการเปิดตัวสำหรับสู้ศึกโตโยต้าไทยลีก 2020 ภายใต้ สโลแกน “All in” พร้อมทุ่มงบประมาณ 130 ล้าน โดยตั้งเป้าหมายคว้าแชมป์ประดับสโมสร “ต้องมี 1 ถ้วย” นางบุญยิ่ง นิติกาญจนา ที่ปรึกษาสโมสร ราชบุรี เอฟซี ได้กล่าวขอบคุณผู้สนับสนุนและแฟนบอลที่อยู่เคียงข้างกันตลอดมา พร้อมกล่าวถึงการสร้างต่อเติมหลังคาอีกฝั่ง เพื่ออำนวยความสะดวกสบายให้แก่แฟนบอล และยังมีเป้าหมายในการสน้างอัฒจรรย์เพิ่มให้ครบทั้ง 4 ด้านหากมีแฟนบอลเข้ามามากขึ้นในอนาคต

                      นายธนวัชร นิติกาญจนา ประธานสโมสร ราชบุรี มิตรผล เอฟซี กล่าวถึงความพร้อมของฤดูกาล 2020 นี้ว่า “จากปีที่ผ่านมา ที่ราชบุรี มิตรผล เอฟซี มีโอกาสได้เข้าถึงรอบชิงชนะเลิศ ช้าง เอฟเอคัพ ทำให้เห็นถึงจุดที่ต้องเสริมในปีนี้ โดยได้มีการต่อสัญญากับนักเตะ ต่างชาติ และนักเตะที่เล็งเห็นถึงศักยภาพไว้กับทีม พร้อมกับเสริมผู้เล่นเข้ามาทั้ง นูรูล ศรียานเก็ม, โยซังแฮ กองกลังเกาหลีใต้, จิตปัญญา ทิสุด ที่เสริมในแดนกลาง รวมไปถึง ผู้เล่นคนอื่นๆ ที่เข้ามา และดาวรุ่งพุ่งแรงอย่าง ลีออน เจมส์ ซึ่งที่ผ่านมา หลายๆทีมก็มีเป้าหมาย ในการเปิดตัว ว่าอยากจะเป็นแชมป์บ้างอยากติด 1 ใน 3”

                      “สำหรับราชบุรี มิตรผล เอฟซี ที่ปีที่ผ่านมา ก็เกือบจะไปถึงถ้วยเอเชีย เป้าหมายนอกจากการเป็นแชมป์แล้ว ก็อยากจะพาทีมก้าวไปถึงรายการเอเชีย อยากโชว์สนาม มิตรผล สเตเดียม ให้ทีมจาก ญี่ปุ่น เกาหลี หรือในรายการระดับเอเชีย ได้เห็นถึงศักยภาพของทีมเรา โดยงบประมาณในปีนี้อยู่ที่ 130 ล้านบาท และอย่างน้อยก็ต้องได้แชมป์สักรายการให้ได้”สำหรับ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี มีโปรแกรมโตโยต้าไทยลีก 2020 นัดเปิดฤดูกาล พบ ตราด เอฟซี ในวันที่ 16 กุมภาพันธ์ เวลา 18.00 น. ที่ มิตรผล สเตเดียม

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!