กาญจนบุรี-“ส.ส.สมเกียรติ”  มอบถุงยังชีพชาวบ้านน้ำท่วม

กาญจนบุรี-“ส.ส.สมเกียรติ” มอบถุงยังชีพชาวบ้านน้ำท่วม

ภาพ/ข่าว:รักษพล พุ่มพฤกษ์

 “ส.ส.สมเกียรติ” พร้อมหลายหน่วยงาน มอบถุงยังชีพชาวบ้านน้ำท่วมกาญจน์

         วันนี้ 25 ก.ย.2562 นายสมเกียรติ วอนเพียร หรือ ส.ส.ฉอย ส.ส.กาญจนบุรี เขต 2 พรรคพลังประชารัฐ พร้อมด้วย นางอ้อย วอนเพียร นายก อบต.ท่าตะคร้อ นายณัฐพงษ์ พิมพัฒน์ ว่าที่ผู้สมัครสมาชิก อบจ.กาญจนบุรี เขตอำเภอด่านมะขามเตี้ย นางเพ็ญศรี กลั่นบุศย์ นายอำเภอด่านมะขามเตี้ย พ.ต.อ.อำนาจ เอี่ยมใจดี ผกก สภ.ด่านมะขามเตี้ย พร้อมด้วยเจ้่าหน้่าที่ ทหาร อ.ส. และจิตอาสา ได้นำถุงยังชีพของ นายสมเกียรติ วอนเพียร ส.ส.กาญจนบุรี เขต 2 พรรคพลังประชารัฐ มามอบให้กับราษฎรที่ประสบอุทกภัยน้ำท่วม ในพื้นที่ หมู่ที่ 3-4-5-6 ของตำบลหนองไผ่ อำเภอด่านมะขามเตี้ย จังหวัดกาญจนบุรี จำนวน 150 ชุด
         นายสมเกียรติ วอนเพียร ส.ส.กาญจนบุรี เขต 2 พรรคพลังประชารัฐ กล่าวว่า หลังจากที่ผ่านมาได้เกิดมรสุม ทำให้ฝนตกหนัก ทำให้น้ำป่าไหลหลาก เข้ามาท่วมพื้นที่ทางการเกษตรและที่อยู่อาศัยของราษฎร ทั้งตำบลหนองไผ่ ตำบลด่านมะขามเตี้ย อำเภอด่านมะขามเตี้ย จังหวัดกาญจนบุรี
          นายสมเกียรติ วอนเพียร กล่าวอีกว่า ในเบื้องต้นตนและทีมงานพรรคพลังประชารัฐ เขต 2 จังหวัดกาญจนบุรี ได้นำเครื่องอุปโภคบริโภค ลงเรือแจกจ่ายให้แก่ราษฎรทุกหลังคาเรือน จุดไหนที่ยังไม่ได้รับการช่วยเหลือ ก็ได้นำถุงยังชีพส่วนตัว มามอบให้อีก เป็นการบรรเทาความเดือดร้อนในเบื้องต้น
          ส.ส.กาญจนบุรี เขต 2 พรรคพลังประชารัฐ กล่าวตอนท้ายว่า ตนได้พบปะราษฎร และได้กล่าวถึงความเป็นห่วงของรัฐบาล พรรคพลังประชารัฐ และตน ที่พร้อมดูแลราษฎรอย่างเต็มกำลังความสามารถ ชาวบ้านสุขตนก็สุขด้วย เมื่อชาวบ้านประสบทุกข์ ตนก็ทุกข์ด้วยเช่นกัน

          นอกจากนี้ ต้องขอขอบคุณ เจ้าหน้าที่ทหาร ที่เข้ามาสนับสนุนในการขนย้ายสิ่งของให้แก่ชาวบ้าน และเจ้าหน้าที่ตำรวจที่คอยอำนวยการจราจรในช่วงน้ำท่วม

           สำหรับการมอบถุงยังชีพในแก่ชาวบ้านในครั้งนี้ ได้รับความร่วมมือจาก นายประสาร ศิริมั่ว นายก อบต.หนองไผ่ นายระพล วงษ์รัตนไชโย นายก อบต.ด่านมะขามเตี้ย และ ด.ต.สันติ จันทร์เพ็ญ นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลด่านมะขามเตี้ย ที่ได้นำเรือท้องแบน นำถุงยังชีพไปมอบให้แก่ชาวบ้านอีกด้วย

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!