กาญจนบุรี-ร่วมรดน้ำขอพรอดีต สสจ.กาญจนบุรี

กาญจนบุรี-ร่วมรดน้ำขอพรอดีต สสจ.กาญจนบุรี

ภาพ/ข่าว:มานพ บุตรเนียม

 นายแพทย์สาธารณสุขกาญจน์นำทัพข้าราชการ เจ้าหน้าที่ พนักงานในสังกัดสาธารณสุขเข้าร่วมรดน้ำขอพรอดีต สสจ.กาญจนบุรี

        วันนี้ (10 เมษายน 2562) เวลา 12.00 น.นายแพทย์พนัส โสภณพงษ์ นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดกาญจนบุรี ได้เดินทางมาพร้อมด้วย นายอนุชา วรหาญ รองนายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดกาญจนบุรี และเจ้าหน้าที่ หัวหน้ากลุ่มงานต่างไป ลูกจ้าง และพนักงานในสังกัดสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดกาญจนบุรี เข้าร่วมรดน้ำขอพร รองศาสตรจารณ์ นายแพทย์ สุรพงษ์ ตั้นธนศรีกุล อดีตสมาชิกวุฒิสภาจังหวัดกาญจนบุรี และ อดีตนายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดกาญจนบุรึ เนื่องในเทศกาลสงกรานต์ หรือ วันปีใหม่ไทย ณ บริเวณบ้านพักสำนักงานพรรคประชาธิปัตย์ ตำบลปากแพรก อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี

        หลังจากนั้น นายแพทย์พนัส โสภณพงษ์ นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดกาญจนบุรี ได้เป็นตัวแทนกล่าวแสดงมุทิตาจิตพร้อมกับกล่าวเกี่ยวกับวัตถุประสงค์ของการนำคณะเจ้าหน้าที่ในสังกัดสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดกาญจนบุรีในวันนี้เพื่อเป็นการสืบสานประเพณีสงกรานต์ หรือ วันปีใหม่ไทยให้กับชนรุ่นหลังได้ปฎิบัติสืบต่อไปและขอพรผู้สูงจากผู้สูงอายุเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจในการปฎิบัติหน้าที่

         ต่อจากนั้น รศ.นายแพทย์สุรพงษ์ ตันธนศรีกุล อดีตสมาชิกวุฒิสภาจังหวัดกาญจนบุรี และ อดีตนายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดกาญจนบุรึ ได้กล่าวขอบคุณนายแพทย์พนัส โสภณพงษ์ นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดกาญจนบุรี และคณะที่เดินทางมาร่วมรดน้ำขอพรกับต้นในวันนี้กันอย่างมากมายรวมถึงแขกผู้มีเกียรติที่เดินทางมาร่วมงาน ภายหลังกล่าวจบ นายแพทย์สุรพงษ์ ตันธนศรีกุล อดีตสมาชิกวุฒิสภาจังหวัดกาญจนบุรี และ อดีตนายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดกาญจนบุรึได้เดินทางไปยังบริเวณเก้าอี้ที่ทางคณะผู้จัดได้เตรียมไว้เพื่อให้คณะของนายแพทย์พนัส โสภณพงษ์ นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดกาญจนบุรึ ได้เป็นประธานในการรดน้ำขอพรเนื่องในเทศกาลวันสงกรานต์หรือวันปีใหม่ไทย พร้อมด้วยนายอนุชา วรหาญ รองนายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดาญจนบุรึและคณะเจ้าหน้าในสังกัดได้ร่วมรดน้ำเสร็จพิธี.

 

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!