กาญจนบุรี-รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย และตัวแทนพรรคเสรีรวมไทย รับเรื่องร้องเรียน

กาญจนบุรี-รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย และตัวแทนพรรคเสรีรวมไทย รับเรื่องร้องเรียน

ภาพ/ข่าว:รักษพล พุ่มพฤกษ์

รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย และตัวแทนพรรคเสรีรวมไทย รับเรื่องร้องเรียนจากชาวกาญจนบุรี

        วันที่ 28 พ.ย.2562 เวลา11.00 น. ที่บริเวณแพอาหารโฟลทติ้ง ตำบลท่ามะขาม อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี นางลดาวัลย์ วงศ์ศรีวงศ์​ รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทยและทีมงานพรรคเพื่อไทย พร้อมด้วย นายเศษฐวิชช์ อัครกิจวราสุกุล ตัวแทนพรรคเสรีรวมไทย ดร.วรสุดา สุขารมณ์ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กาญจนบุรี เขต 1 พรรคเพื่อไทย ได้มารับหนังสือเรื่องร้องทุกข์ของประชาชนชาวจังหวัดกาญจนบุรี
        โดยมี พันเอก (พิเศษ) ผศ.ดร.สุรินทร์ จันทร์เพียร นายกสมาคมธุรกิจท่องเที่ยว จังหวัดกาญจนบุรี ผู้พร้อมประกอบการธุรกิจท่องเที่ยว จังหวัดกาญจนบุรี ตลอดจนประชาชนทั่วไปที่ประสบปัญหาความเดือดร้อนต่างๆเข้าพบเพื่อยื่นหนังสือและขอความช่วยเหลือดังกล่าว
        ซึ่งเรื่องที่จะนำมาร้องขอความช่วยเหลือจะเป็นเรื่อง การบุกรุกที่ดินของรัฐ ปัญหาเศรษฐกิจที่กระทบต่อการท่องเที่ยว กฎหมายศาสนา การทุจริตสหกรณ์นิคมทองผาภูมิ

           ร.ต.สำราญ วงษ์น้อย ได้พูดถึงปัญหาที่ดินทำกิน ที่ยังไม่มีรัฐบาลไหนแก้ไขได้ ทั้งที่เป็นปัญหาระดับชาติ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เรื่อง พรก.2481 และปัญหาที่ชาวบ้านยังขาดแคลนที่ทำกิน เป็นต้น

          นอ.(พิเศษ) วินัย เสวกวิ กล่าวว่า อยากจะฝากเรื่องการศึกษา ศาสนาอิสลามที่กำลังแทรกซึมเข้ามา ขอให้พรรคเพื่อไทยนำเรื่องดังกล่าวเสนอไปยังกระทรวงศึกษาธิการ ที่ถือเป็นภัยต่อความมั่นคงอย่างร้ายแรง

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!