กาญจนบุรี-ผู้สมัครส.ส.พรรคพลังท้องถิ่นไท 5 เขตเดินสายหาเสียง 5 อำเภอ

กาญจนบุรี-ผู้สมัครส.ส.พรรคพลังท้องถิ่นไท 5 เขตเดินสายหาเสียง 5 อำเภอ

ภาพ/ข่าว:มานพ บุตรเนียม

ผู้สมัครส.ส.พรรคพลังท้องถิ่นไท 5 เขตเดินสายหาเสียง 5 อำเภอ และใจกลางเมือง ชูนโยบาย เน้น ผลักดันการกระจายรายได้ขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น และการศึกษาอย่างแท้จริง

            วันที่ (2 มีนาคม 2562) เวลา 06.10 น. ผู้สื่อข่าวได้รายงานว่า คณะผู้สมัครจากพรรคพลังท้องถิ่นไท ในพื้นที่จังหวัดกาญจนบุรี ทั้ง 5 เขตการเลือกตั้งประกอบด้วย 1.นายธนพัต ทองใบ สมัครรับเลือกตั้งกาญจนบุรี เขต 1 พร้อมด้วย นายยุทธนา ยางสวย ผู้ลงสมัครรับเลือกตั้งจังหวัดกาญจนบุรี เขต 2 3.ดร.ปัณณทัต ตันบุญเสริม ผู้สมัครจากพรรคพลังท้องถิ่นไท จังหวัดกาญจนบุรี เขต 3 นายสุพัฒน์ บุญมาก ผู้สมัครรับเลือกตั้งจังหวัดกาญจนบุรี เขต 4 และนายสมเกียรติ นาคศรีโภชน์ ผู้สมัครจากพรรคพลังท้องถิ่นไทจังหวัดกาญจนบุรี เขต 5 ได้เดินสายหาเสียงแนะนำตัวในการเลือกตั้งในวันที่ 24 มีนาคม ที่จะถึงนี้ ไปตามตลาดยามเช้าในเขตตลาดสดตำบลลูกแก อำเภอท่ามะกา จนกระทั้งมายังบริเวณตลาดสดอำเภอท่าม่วง เพื่อแนะนำตัวผู้สมัครของพรรคพลังทัองถิ่นไทให้พี่น้องประชาชนในพื้นที่จังหวัดกาญจนบุรีได้ทราบ
            ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมต่อว่า หลังจากนั้นในเวลา 10.00 น.คณะของผู้ลงสมัครเลือกตั้ง ส.ส. จากพรรคพลังท้องถิ่นไท ได้เดินทางมาถึงยังบริเวณศาลหลักเมืองกาญจนบุรี พร้อมกับเข้าสักการะศาลเจ้าพ่อหลักเมืองกาญจนบุรี และพระบรมราชานุสาวรีย์พระบาทสมเด็จพระนั่งเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 3 เพื่อเป็นสิริมงคล รวมทั้งอธิฐานจิตขอให้ผู้ลงสมัครรับเลือกตั้งในนามพรรคพลังท้องถิ่นไท ทั้ง 5 เขต ได้รับชัยชนะในการเลือกตั้งครั้งนี้
           เสร็จแล้วเวลา 11.00 น.คณะดังกล่าวได้เดินแนะนำตัวกับพ่อค้าแม่ค้าและพี่น้องประชาชนชาวจังหวัดกาญจนบุรีบริเวณตลาดศูนย์การค้ากาญจนบุรี และสถานีขนส่ง บขส.กาญจนบุรี และตลาดค่ายสุรสีห์ (กองพลทหารราบที่ 9) ต.ลาดหญ้า อ.เมือง จ.กาญจนบุรี
           ดร.ปัณณทัต ตันบุญเสริม ผู้ลงสมัครรับเลือกตั้ง เขต 3 และผู้สมัครทั้ง 4 เขต กล่าวว่า “นโยบายของพรรคพลังท้องถิ่นไท โดยนายชัชวาลย์ คงอุดม หัวหน้าพรรคพลังท้องถิ่นไท ตั้งใจที่จะลดความเหลื่อมล้ำ ขจัดความยากจน จริงใจเพื่อท้องถิ่น เพิ่มพลังองค์กรท้องถิ่น ท้องที่ประชาชน ร่วมพัฒนาสังคมฐานรากแบบจริงจัง ไม่ได้ลอกเลียนแบบใครจัดตั้งองค์กรท้องถิ่นรูปแบบพิเศษ 19 จังหวัด 8 ท้องถิ่น เพิ่มรากแก้วประเทศไทย จัดตั้ง 1 ล้านบาทต่อชุมชนเปลี่ยนชีวิตคน กทม.จัดสรรนำที่ดินของรัฐ 1ล้านไร่ ให้เกษตรกรใช้ประโยชน์ ผลิตอาหารปลอดภัย สร้างเครือข่ายน้ำใต้ดิน 7,255 ตำบล ช่วยเกษตรกรมีน้ำเพาะปลูกตลอดปี
             จัดหาพัฒนาพื้นที่ให้หาบเร่แผงลอยสู่อาชีพมั่นคง จัดให้ทุกชุมชนและท้องถิ่นได้เรียนฟรีหลายภาษาจัดสร้างศูนย์ส่งเสริมธุรกิจ STARTUP และ SME แบบครบวงจรเพื่อคนรุ่นใหม่ นโยบายและความคิดเหล่านี้ ท่านหัวหน้าพรรคฯ ไม่ใช่เพิ่งมาคิดเอาตอนตั้งพรรคการ เมือง ท่านคิดมานานแล้ว โดยด้านการศึกษา ท่านต้องการให้ระบบการศึกษาไทย เด็กนัก เรียนต้องเรียนฟรีตั้งแต่อนุบาลไปจนจบปริญญาตรี และอีกประการเด็กนักเรียนทุกคนต้องเรียนรู้ภาษาให้ได้ 2ภาษาเป็นอย่างต่ำ”

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!