กาญจนบุรี-ผวจ.จัดประชุมดำเนินการปรับภูมิทัศน์ถนนแสงชูโต

กาญจนบุรี-ผวจ.จัดประชุมดำเนินการปรับภูมิทัศน์ถนนแสงชูโต

ภาพ/ข่าว:รักษพล พุ่มพฤกษ์

               ผู้ว่าราชการจังหวัดจัดประชุมดำเนินการปรับภูมิทัศน์ถนนแสงชูโต ให้มีความสวยงาม สะอาดและปลอดภัย

                   วันนี้ (12 ธ.ค.62) เวลา 09.30 น. ที่ ห้องประชุมดาวดึงส์ ชั้น 2 ศาลากลางจังหวัดกาญจนบุรี นายจีระเกียรติ ภูมิสวัสดิ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี ได้ประชุมร่วมกับ นายจรินทร์ อิ้วสวัสดิ์ ท้องถิ่นจังหวัดกาญจนบุรี นายวิฑูรย์ สิรินุกูล นายอำเภอเมืองกาญจนบุรี และผู้แทนจากองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในเขตอำเภอเมืองและอำเภอท่าม่วง จังหวัดกาญจนบุรี ในการที่จะร่วมกันดำเนินการพัฒนาปรับปรุงภูมิทัศน์ถนนแสงชูโตให้เกิดความเรียบร้อย ความสวยงาม สะอาด และปลอดภัย

                  ทั้งนี้ เนื่องในโอกาสมหามงคลพระราชพิธีบรมราชาภิเษก พุทธศักราช 2562 ที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ได้เสด็จเถลิงถวัลยราชสมบัติเป็นพระมหากษัตริย์โดยสมบูรณ์และเป็นการร่วมแสดงออกถึงความจงรักภักดีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์และน้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ จังหวัดกาญจนบุรีจึงจะดำเนินการปรับภูมิทัศน์ถนนแสงชูโต ให้มีความสวยงาม สะอาดและปลอดภัย โดยจะนำประชาชนในพื้นที่ร่วมกันทาสีรั้วบ้าน สถานที่ราชการ ทาสีฟุตบาททั้งสองข้างทางและเกาะกลางถนนให้มีความสวยงาม
                   นายจีระเกียรติ ภูมิสวัสดิ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี ได้กล่าวว่า จังหวัดกาญจนบุรี ร่วมกับองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น และประชาชน จะดำเนินการปรับปรุงภูมิทัศน์บนถนนสายหลักของจังหวัดกาญจนบุรี ด้วยการทาสีรั้วบ้าน และหน่วยงานราชการ และจะร่วมกันทาสีฟุตบาททั้งสองข้างทาง รวมไปถึงเส้นจราจรที่มีสีซีดจาง รวมทั้งถือโอกาสในช่วงเทศกาลปีใหม่ทำให้บ้านเมืองสดใส ดูดี มีระเบียบ สอดรับกับแนวทางพัฒนาพื้นที่ ที่จังหวัดได้ดำเนินการอีกด้วย ทั้งนี้จะเริ่มดำเนินการตั้งแต่วันที่ 18 ธันวาคม ไปจนถึงวันที่ 27 ธันวาคม 2562 นี้

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!