กาญจนบุรี-ประธานโรงเจเข่งซิ่วตั๊ว ทำบุญใหญ่ มอบความสุขสู่ชุมชน

กาญจนบุรี-ประธานโรงเจเข่งซิ่วตั๊ว ทำบุญใหญ่ มอบความสุขสู่ชุมชน

ภาพ/ข่าว:รักษพล พุ่มพฤกษ์/มานพ บุตรเนียม

เฮียเปี๊ยก ประธานโรงเจเข่งซิ่วตั๊ว ทำบุญใหญ่ มอบความสุขสู่ชุมชน

           วันนี้ 4 ส.ค.2562 เวลา 09.00 น. ที่โรงเจเข่งซิ่วตั๊ว ตำบลท่าเรือ อำเภอท่ามะกา จังหวัดกาญจนบุรี นายวรวุธ พงษ์วิทยภานุ ประธานโรงเจเข่งซิ่วตั๊ว และประธานกรรมการบริหารในเครือโล้วเฮงหมงมอเตอร์ท่าเรือ ได้จัดโครงการเดินรณรงค์ต่อต้านคอรัปชั่น มอบความสุขสู่ชุมชน ชาวตลาดท่าเรือ โดยมี นายกิตตินันท์ อรรถบท นายอำเภอท่ามะกา เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการ ร่วมกับ พล.ต.ศรชัย มนตริวัต อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย นายยศวัฒน์ มาไพศาลสิน สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดกาญจนบุรี เขต 3 พรรคภูมิใจไทย น.ส.ปุณยวีย์ โพธิพิพิธ นายกเทศมนตรีเมืองท่าเรือ นายวิทิต มาไพศาลสิน หรือนายอำเภอกู้ พร้อมด้วย มูลนิธิอาจารย์โหพัฒน์ โรงพยาบาลมะการักษ์ ศูนย์พัฒนาฝีมือแรงงานจังหวัดกาญจนบุรี สโมสรท่าเรือ-กาญจนบุรี สำนักงาน ป.ป.ช.ประจำจังหวัดกาญจนบุรี ชมรมนักวิ่งท่าเรือ-กาญจนบุรี และประชาชนชาวท่าเรือ อำเภอท่ามะกา จังหวัดกาญจนบุรี ร่วมในกิจกรรมนับพันคน
            นายกิตตินันท์ อรรถบท นายอำเภอท่ามะกา จังหวัดกาญจนบุรี กล่าวว่า ในสถานการณ์ปัจจุบัน เป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่า ประชาชน ส่วนใหญ่ของประเทศไทย เผชิญกับปัญหามากมาย ไม่ว่าจะเป็นปัญหายาเสพติด ปัญหาการว่างงาน และปัญหาอื่นๆ ซึ่งส่งผลต่อการดำรงชีวิตซึ่งส่งผลต่อการดำรงชีวิต มีการก่ออาชญากรรมมากขึ้น ไม่มีงานทำ รายได้น้อย ส่งผลให้คุณภาพชีวิตลดน้อยลง
            โครงการมอบความสุขสู่ชุมชนของ คุณวรวุธ พงษ์วิทยภานุ ประธานโรงเจเข่งซิ่วตั๊วท่าเรือ ถือเป็นโครงการดีมาก เป็นการส่งเสริมให้ประชาชน มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น ลดปัญหาการว่างงาน สร้างอาชีพสร้างรายได้เสริม ให้กับชุมชน อีกทั้งยัง มีการส่งเสริมในเรื่องสุขภาพของคนในชุมชนอีกด้วย
           นายวรวุธ พงษ์วิทยภานุ ประธานโรงเจเข่งซิ่วตั๊ว และประธานกรรมการบริหารในเครือโล้วเฮงหมงมอเตอร์ กล่าวว่า ในการจัดโครงการในวันนี้ เพื่อมอบความสุขสู่ชุมชนชาวตลาดท่าเรือ สำหรับกิจกรรมในวันนี้ มีการเดินรณรงค์ต่อต้านคอรัปชั่น กิจกรรม เทเหล้าเผาบุหรี่ ชุมชนศีล 5 โครงการกำจัดขยะ ความปลอดภัยบนท้องถนน และการต้านภัยยาเสพติด
           นอกจากนี้ ยังให้บริการรับรักษาโรคทั่วไป โรคฟัน หยอดวัคซีนป้องกันโรคโปลิโอ บริจาคโลหิต จากทีมแพทย์ โรงพยาบาลมะการักษ์ มีตัดผมเสริมสวย ซ่อมเครื่องใช้ไฟฟ้า โดยทีมงานจากศูนย์พัฒนาฝีมือแรงงานจังหวัดกาญจนบุรี นอกจากนี้ยังมีบริการตรวจเช็ครถจักรยานยนต์ อบรมขับขี่ปลอดภัย จากทีมงานโล้วเฮงหมง

            คุณวรวุธ พงษ์วิทยภานุ กล่าวอีกว่า นอกจากนี้ ทาง พล.ต.ศรชัย มนตริวัต อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย พร้อมด้วย นายวิทิต มาไพศาลสิน หรือนายอำเภอกู้ และนายยศวัฒน์ มาไพศาลสิน ส.ส.กาญจนบุรี เขต 3 พรรคภูมิใจไทย ได้ร่วมกับห้างแว่นท็อปเจริญ มาบริการตรวจวัดสายตาให้กับชาวบ้านอีกด้วย และช่วงบ่ายได้ทำบุญถวายผ้าป่าเพื่อเป็นการสร้างกุศลร่วมกันอีกด้วย

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!