กาญจนบุรี-ประชุมสรุปผลการดำเนินงานชมรม อสม.

กาญจนบุรี-ประชุมสรุปผลการดำเนินงานชมรม อสม.

ภาพ/ข่าว:มานพ บุตรเนียม

สาธารณสุขกาญจนบุรีประชุมสรุปผลการดำเนินงานชมรม อสม.และ ประกวดองค์กร อสม.ดีเด่น

         วันนี้ (1 กรกฎาคม 2562 ) เวลา 10.00 น. นายแพทย์พนัส โสภณพงษ์ นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดกาญจนบุรี ได้เดินทางมาเป็นประธานในการประชุมสรุปผลการดำเนินงานชมรมอาสาสมัครสาธารณสุข(อสม.)และประกวดองค์กรอาสาสมัครสาธารณสุข(อสม.)ดีเด่น เพื่อได้ร่วมแลกเปลี่ยนการดำเนินงานของชมรม อสม.แต่ละอำเภอ โดยมีหัวหน้ากลุ่มงาน เจ้าหน้าที่ ลูกจ้างในสังกัดสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดกาญจนบุรี พร้อมด้วยอาสาสมัครสาธารณสุข (อสม.)ที่เข้าร่วมประชุมให้การต้อนรับ ณ ห้องประชุมหลวงปู่หลิว สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดกาญจนบุรี ตำบลปากแพรก อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี

          ต่อจากนั้น นายศิวโรฒ จิตนิยม ปนะธานชมรมอาสาสมัครสาธารณสุข (อสม.)จังหวัดกาญจนบุรี ได้เป็นผู้กล่าวรายงานเกี่ยวกับวัตถุประสงค์ของการประชมในครั้งนี้ ว่า เพื่อเป็นเวทีการนำเสนอผลงานของชมอาสาสมัครสาธารณสุข (อสม.)ของแต่ละอำเภอเพื่อทำการคัดเลือกตัวแทนองค์กรอาสาสมัครสาธารณสุข (อสม.)ดีเด่นในระดับจังหวัดและเข้าสู่การคัดเลือกในระดับเขตต่อไป โดยมีอาสาสมัครสาธารณสุข (อสม.)แต่ละอำเภอทั้ง 13 อำเภอเข้าร่วมประชุมในครั้งนี้ให้นายแพทย์พนัส โสภณพงษ์ นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดกาญจนบุร ีประธานในการประชุมทราบ

         หลังจากนั้น นายแพทย์พนัส โสภณพงษ์ นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดกาญจนบุรี ประธานการประชุมสรุปผลการดำเนินงานของชมรมอาสาสมัครสาธารณสุข (อสม.)และการประกวดองค์กรอาสาสมัครสาธารณสุข อสม.ดีเด่นระดับจังหวัดและระดับเขต พร้อมกับให้โอวาทกับผู้เข้าร่วมประชุมในครั้งนี้ด้วยพร้อมกับร่วมถ่ายภาพหมู่กับผู้เข้าร่วมประชุม

           โดยในที่ประชุมดังกล่าวในครั้งนี้ได้มีการแลกเปลี่ยนการดำเนินงานของชมรมอาสาสมัครสาธารณสุข (อสม.)แต่ละอำเภอรวมถึงการจัดเวทีเพื่อทำการเสนอผลงานของแต่ละชมรมในแต่ละอำเภอเพื่อทำการคัดเลือกตัวแทนองค์กรอาสาสมัครสาธารณสุข (อสม.)ดีเด่นของจังหวัดเพื่อเข้าสู่การคัดเลีอกในระดับเขตต่อไป.

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!