กาญจนบุรี-นำอาหารเจทั้งของคาวและของหวานกว่า 500 ชุดแจกผู้ป่วยและญาติ

กาญจนบุรี-นำอาหารเจทั้งของคาวและของหวานกว่า 500 ชุดแจกผู้ป่วยและญาติ

ภาพ/ข่าว:รักษพล พุ่มพฤกษ์

       สำนักปฎิบัติธรรมภาวนาบารมี(รัตนไชยญาณ) นำอาหารเจทั้งของคาวและของหวานกว่า 500 ชุดแจกผู้ป่วยและญาติ ณ โรงพยาบาลพหลพลพยุหเสนากาญจนบุรี

        วันนี้(4 ตุลาคม 2562 ) เวลา 10.00 น.พระอาจารย์อรรถญา กัญตวีโร สำนักปฎิบัติธรรมภาวนาบารมี (รัตนไชยญาณ) จังหวัดราชบุรี พร้อมด้วยแม่ชี 4 รูป ได้เดินทางมายังตึกสมเด็จญาณสังวร สมเด็จพระสังฆราช องค์ โรงพยาบาลพหลพลพยุหเสนาจังหวัดกาญจนบุรี ตำบลปากแพรก อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี พร้อมอาหารเจทั้งของคาวและของหวานจำนวนกว่า 500 ชุด มาบริการแจกฟรีให้กับผู้ป่วยพร้อมญาติที่เดินทางมาเฝ้าไข้และเยี่ยมป่วยเพื่อไว่รับประทานกันในตอนเที่ยง
         ผู้สื่อข่าวรายงานต่อว่า ภายหลังที่รถยนต์กระบะของทางสำนักปฎิบัติธรรมภาวนาบารมี(รัตนไชยญาณ) จังหวัดราชบุรี ได้เดินทางมาถึงยังบริเวณโรงพยาบาลพหลพลพยุหเสนาจังหวัดกาญจนบุรี พระอาจารย์อรรถญา กัญตวีโร พร้อมด้วยคณะแม่ชีได้นำอาหารเจที้งคาวหวานที่ทางสำนักปฎิบัติธรรมภาวบารมี(รัตนไชยญาณ) จำนวน 500 ชุดมาแจกจ่ายให้กับผู้ป่วยพร้อมญาติที่เดินทางมาเฝ้าไข้และเยี่ยมไข้ทันที่
          ภายหลังเสร็จสิ้นการแจกอาหารเจดังกล่าวพระอาจารย์อรรถญา กัญตวีโร ได้เปิดเผยเพิ่มเติมว่า ตนพร้อมแม่ชี 4 องค์ ได้เดินทางไกลมาจากสำนีกปฎิบัติธรรมภาวนาบารมี(รัตนไชยญาณ) จังหวัดราชบุรี ด้วยค่าใช้จ่ายของตัวเองกันทั้งสิ้นไม่ได้นำเงินของทางสำนักปฎิบัติธรรมภาวนาบารมีมาใช้แม้แต่บาทเดี่ยว ส่วนการนำอาหารเจมาแจกผู้ป่วย ทางอตะมาได้ดำเนินการเดินทางมาแจกให้กับผู้ป่วยพร้อมญาติตั้งแต่วันที่ 27 กันยายน 2562 เป็นตนมา โดยเริ่มแจกวันแรกที้ตำบลหนองตากยา อำเภอท่าม่วง จังหวัดกาญจนบุรี จนกระทั้งมาถึงโรงพยาบาลพหลพลพยุหเสนาจังหวัดกาญจนบุรีเป็นวันที่ 8 แล้ว และจะแจกเช่นนี้จนกว่าเทศกาลถือสินกินเจจะหมดลง.

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!