กาญจนบุรี-กกต. จัดกีฬาสามัคคีเครือข่าย

กาญจนบุรี-กกต. จัดกีฬาสามัคคีเครือข่าย

ภาพ/ข่าว:รักษพล พุ่มพฤกษ์

 กกต.กาญจน์ จัดกีฬาสามัคคีเครือข่าย ผอ.ใจดีสร้างเซอร์ไพร์แจกล็อตเตอรี่ 6 ล้าน ถูกไม่ถูกพรุ่งนี้รู้ผล

          วันนี้ 15 ต.ค.2562 ดร. สุชัญญา วิมุกตายน ผู้อำนวยการ สำนักงาน คณะกรรมการการเลือกตั้ง ประจำจังหวัดกาญจนบุรี พร้อมด้วยนายสายชล ตัน มันทอง ประธานคณะกรรมการศูนย์ส่งเสริมและพัฒนาประชาธิปไตยจังหวัดกาญจนบุรีและคณะกรรมการ ศส.ปชต.ทั้ง 13 อำเภอ 5 เขตเลือกตั้ง ได้จัดกิจกรรมกีฬาสานสัมพันธ์สามัคคี จัดเพื่อสานสามัคคีเตรียมพร้อมเลือกตั้งท้องถิ่น
           ดร.สุชัญญา วิมุกตายน ผอ.สนง.กกต.ประจำจังหวัดกาญจนบุรี กล่าวว่า ในวันนี้ นับเป็นโอกาสอันดียิ่งที่คณะกรรมการศูนย์ส่งเสริมพัฒนาประชาธิปไตยจังหวัด กาญจนบุรีได้มีมติร่วมกันจัดกิจกรรมการแข่งขันกีฬาสานสัมพันธ์ศูนย์ส่งเสริมพัฒนา ประชาธิปไตยจังหวัดกาญจนบุรีและเครือข่ายที่กำหนดจัดการแข่งขันกีฬาครั้งที่ 1 ประจำปี 2562 เพื่อใช้กีฬาเป็นสื่อกลางสร้างความรักความสามัคคีในหมู่คณะ และรู้จักใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ ในการนี้ ขอให้การแข่งขันกีฬาสีของคณะกรรมการศูนย์ส่งเสริมพัฒนา ประชาธิปไตยจังหวัดกาญจนบุรีและเครือข่ายเป็นไปตามวัตถุประสงค์ที่กำหนดไว้ และรู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัยเพื่อสร้างความรักความสามัคคีปรองดองในหมู่คณะต่อไป
           นายสายชล ตันมันทอง ประธาน ศส.ปชต.จว.กาญจนบุรี กล่าวว่า จากกรณีที่ในการประชุมร่วมกันของคณะกรรมการศูนย์ส่งเสริมพัฒนาประชาธิปไตย
จังหวัดกาญจนบุรีเมื่อวันที่ 4 ตุลาคม 2562ได้มีมติเห็นชอบร่วมกันกำหนดดำเนินการ จัดกิจกรรมการแข่งขันกีฬาสานสัมพันธ์และเครือข่ายของศูนย์ส่งเสริมพัฒนาประชาธิปไตยจังหวัด กาญจนบุรี ครั้งที่ 1 ประจำปี 2562ในวันอังคารที่15 ตุลาคม 2562 โดยมีวัตถุประสงค์ ในการจัดการแข่งขันเพื่อใช้กีฬาเป็นสื่อกลางสร้างความรักความสามัคคีในหมู่คณะ และรู้จักใช้เวลา ว่างให้เป็นประโยชน์ โดยกำหนดจัดงานการแข่งขันกีฬาดังกล่าวขึ้นณ สำนักงานคณะกรรมการ การเลือกตั้งประจำจังหวัดกาญจนบุรีซึ่งมีประเภทของการแข่งขันกีฬามหาสนุก จำนวน 5 รายการดังนี้ กอล์ฟคนจนปิดตาตีบีบ เก้าอี้ดนตรีกินวิ่งวิบาก 5 วิ่งเปรี้ยว ซุปเปอร์แมนมีทีมเข้าร่วมการแข่งขันทั้งหมด 5 ทีมได้แก่สีชมพู เขตเลือกตั้งที่ 1 อำเภอเมือง และอำเภอศรีสวัสดิ์สีเหลือง เขตเลือตั้งที่ 2 อำเภอทำม่วงและอำเภอด่าน มะขามเตี้ย สีฟ้า อำเภอท่ามะกาและอำเภอพนมทวน สีม่วง เขตเลือกตั้ง 3 สีม่วง เขตเลือกตั้งที่ 4 อำเภอบ่อพลอย อำเภอหนองปรือ อำเภอห้วยกระเจาและอำเภอเลาขวัญสีแดง เขตเลือกตั้งที่ 5 อำเภอไทรโยค อำเภอทองผาภูมิและอำเภอสังขละบุรีและมีพี่น้องสื่อมวลชนจังหวัดกาญจนบุรีทุกแขนงเข้าร่วม การแข่งขันในครั้งนี้ด้วย สำหรับบรรยากาศมีขบวนแห่จากอำเภอต่างๆ สร้างสรรค์อย่างสวยงาม

             นอกจากนี้ ผอ.สนง.กกต.ประจำจังหวัดกาญจนบุรี ได้สร้างเซอร์ไพรส์ให้กับผู้เข้ากิจกรรมด้วยจากหว่านสลากกินแบ่งรัฐบาล เพื่อให้โชคกับผู้เข้ามาร่วมกิจกรรม คาดว่าอาจจะมีคนโชคดีถูกหวย 6 ล้านบาท พรุ่งนี้ก็จะรู้ สร้างรอยยิ้มให้กับผู้เข้างานกันอย่างมาก

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!