นครสวรรค์-มช.ระดมพี่ทุกรุ่นร่วมรับน้องรถไฟอย่างอบอุ่น แฮปปี้ทั้งพี่น้อง

นครสวรรค์-มช.ระดมพี่ทุกรุ่นร่วมรับน้องรถไฟอย่างอบอุ่น แฮปปี้ทั้งพี่น้อง

ภาพ-ข่าว:ชาติชาย เกียรติพิริยะ

           เมื่อเวลา 19.38 น วันที่ 2 มิถุนายน 2566 ณ สถานีรถไฟนครสวรรค์ สมาคมนักศึกษาเก่ามหาวิทยาลัยเชียงใหม่จังหวัดนครสวรรค์ นำทีมโดย ทันตแพทย์หญิงพัชราลัย จิวสืบพงษ์ นายกสมาคมฯพร้อมคณะกรรมการบริหารสมาคมฯ และบรรดานักศึกษาเก่า มหาวิทยาลัยเชียงใหม่หลากหลายรุ่น อาทิ นายแพทย์ถนอม จิวสืบพงษ์ ผู้ช่วยคณบดี คณะแพทย์ศาสตร์ สถาบันพระบรมราชชนก นายสมชาย พัทธนาธรชัย นักศึกษาเก่าดีเด่น มช. นางกนกวรรณ สุวรรณรัตน์ อาจารย์โรงเรียนสตรีนครสวรรค์ และศิษย์เก่าอื่นๆอีกจำนวนมาก
            โดยมีผู้ใหญ่ในวงการการศึกษาจังหวัดนครสวรรค์ร่วมงาน ได้แก่ นายเกรียงศักดิ์ ยอดสาร ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษานครสวรรค์ ดร.จงกล เดชปั้น ผู้อำนวยการเชี่ยวชาญโรงเรียนนครสวรรค์ นายชาญชัย ชนิดสระ ผู้อำนวยการโรงเรียนสตรีนครสวรรค์
           นอกจากนี้ยังมีบรรดานักศึกษาเก่ามหาวิทยาลัยเชียงใหม่หลายจังหวัด ทั้งในจังหวัดนครสวรรค์ อุทัยธานี ชัยนาทและจังหวัดอื่นๆใกล้เคียง ร่วมงานเป็นจำนวนมาก สร้างความประทับใจ สร้างขวัญกำลังใจและความอบอุ่นใจให้กับน้องๆที่เป็นนักศึกษาใหม่ปี 2566 เป็นอย่างมาก
           ทันตแพทย์หญิงพัชราวลัย จิวสืบพงษ์ นายกสมาคมฯ กล่าวว่า “ขอขอบพระคุณหัวหน้าสถานีรถไฟนครสวรรค์ พร้อมคณะเจ้าหน้าที่ที่อำนวยความสะดวกและให้การต้อนรับเป็นอย่างดี ขอบพระคุณคณะกรรมการจัดงานทุกท่าน ตลอดจนนักศึกษาเก่าที่มาร่วมงานทุกคน อีกทั้งผู้ใหญ่ใจดีและผู้ให้การสนับสนุนทุกท่าน และขอเป็นกำลังใจให้น้องๆนักศึกษาใหม่มีขวัญกำลังใจที่ดีในการเก็บเกี่ยวหาความรู้และประสบการณ์เพื่อเป็นประชาชนที่ดีของสังคมและประเทศชาติต่อไป”

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!