อุทัยธานี-ผบช.ภ.6นำสิ่งของพร้อมเงินช่วยเหลือมอบให้แก่ผู้ป่วยติดเตียง

อุทัยธานี-ผบช.ภ.6นำสิ่งของพร้อมเงินช่วยเหลือมอบให้แก่ผู้ป่วยติดเตียง

ภาพ-ข่าว:วราภรณ์ หนูกลัด

           ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 6 นำสิ่งของพร้อมเงินช่วยเหลือมอบให้แก่ผู้ป่วยติดเตียง และกิจกรรม จิตอาสาพัฒนาบำเพ็ญประโยชน์ เนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระนางเจ้าฯทพระบรมราชินี ในพื้นที่ตำรวจภูธรอุทัยธานี
             ที่จังหวัดอุทัยธานี พล.ต.ท.อัคราเดช พิมลศรี ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 6 (ผบช.ภ.6.) เป็นประธานเปิดกรวยดอกไม้ ถวายความเคารพ พระบรมฉายาลักษณ์ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี และกล่าวคำถวายพระพร ในกิจกรรมจิตอาสาพัฒนาบำเพ็ญประโยชน์ เนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระนางเจ้าฯพระบรมราชินี 3 มิถุนายน 2566 ที่บริเวณวัดสังกัสรัตนคีรี อำเภอเมือง จังหวัดอุทัยธานี และมอบสิ่งของให้แก่ผู้ป่วยติดเตียง
             โดยในกิจกรรมดังกล่าว ได้ร่วมกับ พล.ต.ต.สุเมฆ บวรเศวตฉัตร ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดอุทัยธานี พร้อมด้วยข้าราชการตำรวจในสังกัด และจิตอาสาพัฒนาบำเพ็ญประโยชน์ 290 นาย ร่วมกันทำกิจกรรมจิตอาสาบริเวณพื้นที่ที่รับผิดชอบ 3 จุด ได้แก่ รอบวิหารหลวงพ่อพุทธมงคลศักดิ์สิทธิ์ บันไดทางขึ้นยอดเขาวัดสังกัสรัตนศิรี และ บันไดจีน
             ก่อนเดินทางนำสิ่งของพร้อมเงินช่วยเหลือมอบให้แก่ผู้ป่วยติดเตียง ในเขตเทศบาลเมือง อุทัยธานี จำนวน 3 ราย ได้แก่ ด.ช.รุ่งอรุณ บุญญาน้อย อายุ 11 ปี (ผู้ป่วยในพระบรมราชานุเคราะห์) นายอนุชา ส้มอ่ำ อายุ 30 ปี ซึ่งเป็นผู้พิการขาไม่มีทั้ง 2 ข้าง นางนภวจี พูลสุก อายุ 67 ปี ผู้ป่วยติดเตียง

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!