ชลบุรี-หลีกเลี่ยงรถติด เปิดห้างใหม่ศรีราชา หลังผ่อนปรนโควิด-19

ชลบุรี-หลีกเลี่ยงรถติด เปิดห้างใหม่ศรีราชา หลังผ่อนปรนโควิด-19

ภาพ/ข่าว:นิราช / นันทพล ทิพย์ศรี

หลีกเลี่ยงรถติด เปิดห้างใหม่ศรีราชา หลังผ่อนปรนโควิด-19

          ตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี ขอประชาสัมพันธ์ มายังผู้ใช้ถนนที่จะเดินทางไปห้างเซ็นทรัลศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี หรือจะผ่านเส้นทางดังกล่าว
เนื่องด้วยห้างสรรพสินค้า ดังกล่าว ได้เปิดกิจการใหม่มาตั้งแต่วันที่ 27 ตุลาคม 2564 ที่ผ่านมา ตามมาตรการผ่อนปรนของ คกก.ควบคุมโรคจังหวัดชลบุรี และมีประชาชน ไปใช้บริการจำนวนมาก ทำให้เกิดการจราจรติดขัดอย่างหนักในบางช่วงเวลา บนถนนสุขุมวิทในเขตพื้นที่รับผิดชอบของ สภ.ศรีราชา
          ตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี โดยสถานีตำรวจภูธรศรีราชา จึงได้ทำการวางแผนจัดการจราจร เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับพี่น้องประชาชน ในการใช้เส้นทางดังกล่าว และขอประชาสัมพันธ์ แนะนำ ดังนี้ หากเดินทางจากชลบุรี มุ่งหน้าเข้าตัวเมืองศรีราชา ถ้ารถมีปริมาณสะสมมาก ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะปิดสัญญาณไฟบริเวณแยกดาราสมุทร และบังคับรถที่จะวิ่งลงถนนเจิมจอมพล ให้ไปเลี้ยวขวาที่แยกวังหิน แล้วม้วนตัวที่หอนาฬิกาใหม่ กลับขึ้นมายังห้างดังกล่าว ประตูทางเข้าศูนย์การค้าเซ็นทรัล ได้จัดเจ้าหน้าที่ตำรวจ ร่วมอาสาจราจรของศูนย์การค้า บริหารจัดการรถ ปัดรถเข้าลานจอดรถให้ไวที่สุด ทั้งทางเข้าที่ 1 และทางเข้าที่ 2 ด้านหน้าศูนย์การค้า รวมถึงบริหารจัดการเส้นทางเข้าในประตู 3 , 4 และ 5 ให้เกิดความคล่องตัว นอกจากนี้ ทางห้างสรรพสินค้าดังกล่าว ได้จัดที่จอดรถชั่วคราว ไว้ที่โรงเรียนศรีราชา สามารถจอดรถได้ถึง 500 คัน โดยทางห้างจะมีรถบริการรับส่ง จากจุดจอดรถมายังห้าง ตำรวจชลบุรี ได้จัดเพิ่มกำลังในชั่วโมงเร่งด่วน ในการอำนวยความสะดวกให้กับพี่น้องประชาชน

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!