อุดรธานี-หอการค้า แก้ปัญหาพัฒนาคุณภาพชีวิต หลัง เจอโควิด19

อุดรธานี-หอการค้า แก้ปัญหาพัฒนาคุณภาพชีวิต หลัง เจอโควิด19

ภาพ/ข่าว:พฤตินัย มั่งสวัสดิ์ ทีมข่าวภูมิภาคจังหวัดอุดรธานี 

หอการค้า แก้ปัญหาพัฒนาคุณภาพชีวิต หลัง เจอโควิด19

             วันที่ 15 ก.ย.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ห้องประชุมกรมหลวงประจักษ์ศิลปาคม ชั้น 5 อาคาร 1 ศาลากลางจังหวัดอุดรธานี นายนิรัตน์ พงษ์สิทธิถาวร ผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานี เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการขับเคลื่อนไทยไปด้วยกัน จังหวัดอุดรธานี โดยมี นายธวัชชัย ศรีทอง รองผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานี นายสวาท ธีระรัตนนุกูลชัย ประธานหอการค้าจังหวัดอุดรธานี หัวหน้าส่วนราชการ ภาคเอกชนที่เกี่ยวข้องร่วมประชุม

           สำนักนายกรัฐมนตรี แต่งตั้งคณะกรรมการขับเคลื่อนไทยไปด้วยกัน เพื่อแก้ปัญหาความเดือดร้อนของประชาชน การยกระดับคุณภาพชีวิตความเป็นอยู่ของประชาชนและการเสริมสร้างศักยภาพในการพัฒนาประเทศ หลังจากการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธ์ใหม่ (โควิด-19) และให้จังหวัดแต่งตั้งคณะกรรมการขับเคลื่อนไทยไปด้วยกัน ระดับจังหวัด เพื่อบูรณาการการทำงานร่วมกันของทุกภาคส่วนในพื้นที่จังหวัดอย่างเป็นระบบ ตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง การดำเนินชีวิตวิถีใหม่ (New Normal) และแนวคิดการขับเคลื่อนไทยไปด้วยกัน
         จังหวัดอุดรธานี จึงจัดประชุมคณะกรรมการฯ ระดับจังหวัด เพื่อแนวทางการดำเนินงาน และรับฟังข้อเสนอแนะแนวทางการทำงานร่วมกัน ซึ่งคณะกรรมการฯ มีอำนาจหน้าที่ในการติดตามรับฟัง แก้ไขปัญหาความเดือดร้อนเร่งด่วนในจังหวัด จัดให้มีการตอบสนองความต้องการของประชาชนในจังหวัดให้เกิดผลสัมฤทธิ์อย่างเป็นรูปธรรม รวดเร็วทันเหตุการณ์ บูรณาการทำงานร่วมกับทุกภาคส่วนในพื้นที่อย่างเป็นระบบเพื่อแก้ปัญหาความเดือดร้อนของประชาชน การยกระดับคุณภาพชีวิตความเป็นอยู่ของประชาชน เสริมสร้างศักยภาพในการพัฒนาประเทศ รวมทั้งการสร้างความตระหนักรู้ ความเข้าใจแก่ประชาชนให้เห็นความจำเป็นในการร่วมกันขับเคลื่อนการพัฒนาประเทศ

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

 

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!