อุดรธานี-จัดงานสัมมนา วิถีชีวิตใหม่ของการค้าชายแดนไทย-ลาว

อุดรธานี-จัดงานสัมมนา วิถีชีวิตใหม่ของการค้าชายแดนไทย-ลาว

ภาพ/ข่าว:พฤตินัย มั่งสวัสดิ์ ทีมข่าวภูมิภาคจังหวัดอุดรธานี

          ด่วน..! ฟรี..! หอการค้าอุดรฯ.จัดงานสัมมนา ” วิถีชีวิตใหม่ของการค้าชายแดนไทย-ลาวในยุคดิจิตัล New Normal New Business For SMEs”

             นางสาวมีน่า อิสรางกูร ณ อยุธยา ผู้จัดการหอการค้าอุดรธานี เปิดเผยว่าฝ่ายประชาสัมพันธ์หอการค้าอุดรธานี ขอ เรียนเชิญ สมาชิกหอการค้าจังหวัดอุดรธานี, ผู้ประกอบการ และผู้ที่สนใจ เข้าร่วมงานสัมมนา ” วิถีชีวิตใหม่ของการค้าชายแดนไทย-ลาวในยุคดิจิตัลNew Normal New Business For SMEs” ด้วย สภาหอการค้าแห่งประเทศไทย ร่วมกับ สภาธุรกิจไทย-ลาว และสมาคมนักธุรกิจไทย ใน สปป.ลาว มีกำหนดจัดงานสัมมนา เรื่อง “วิถีชีวิตใหม่ของการค้าชายแดนไทย-ลาว ในยุคดิจิทัล – New Normal New Business For SMEs” ในวันศุกร์ ที่ 25 กันยายน 2563 เวลา 08.00 – 16.00 น. ณ โรงแรมเซ็นทาราและคอนเวนชันเซ็นเตอร์ จังหวัดอุดรธานี โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมและสนับสนุน SMEs ที่มีการค้าในกลุ่มจังหวัดชายแดนไทย-ลาว พร้อมเป็นแนวทางให้ผู้ประกอบการได้รับความรู้ในเรื่องการวิเคราะห์ธุรกิจใหม่ใน สปป.ลาว ที่อาจเกิดขึ้นจากผลกระทบของสถานการณ์ COVID-19 ระเบียบการค้าการลงทุน การสนับสนุนเงินทุน SMEs ในการค้าชายแดน การพัฒนาผลิตภัณฑ์ การเจาะตลาด และการกระจายสินค้าสู่ สปป.ลาว นั้น

            ในการนี้ หอการค้าจังหวัดอุดรธานี จึงขอเรียนเชิญมายังท่านและผู้ที่สนใจ เข้าร่วมงานสัมมนาฯ ในวัน เวลา และสถานที่ดังกล่าวข้างต้น ตามเอกสารแนบ 1 และจะเปิดรับผู้เข้าร่วมสัมมนาจำนวน 100 ท่าน ด้วยการลงทะเบียนผ่าน QR Code ในใบประชาสัมพันธ์ ตามเอกสารแนบ 2 (ไม่เสียค่าใช้จ่าย) สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ หอการค้าจังหวัดอุดรธานี โทรศัพท์ 042-242-693, 042-248-582  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ หอการค้าอุดรธานี ฝากทิ้งท้ายอีกว่า กิจกรรมการจัดงานสัมมนา ในครั้งนี้ น่าจะเป็นประโยชน์ต่อท่าน จึงได้นำเรียนมาเพื่อโปรดพิจารณา  หอการค้าอุดรธานี ขอแสดงความขอบคุณที่ทุกท่านตัดสินใจเข้าร่วมงานในครั้งนี้

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!