สระบุรี-จัดกิจกรรม”ซัมเมอร์ คิสไลน์ไตล์แฟร์ ชั้นโชว์”

สระบุรี-จัดกิจกรรม”ซัมเมอร์ คิสไลน์ไตล์แฟร์ ชั้นโชว์”

ภาพ-ข่าว:สมภพ พิมมะศร

            ที่จังหวัด สระบุรี สีสัน หนูน้อยวัย 3 ขวบ ถึง 12 ขวบ โดยที่ภายในห้าง โรบินสันไลฟ์สไตล์สระบุรี จัดกิจกรรมซัมเมอร์ คิสไลน์ไตล์แฟร์ ชั้นโชว์ น้องๆหนูวัยใส ซึ่งทางห้างได้มีกิจกรรมให้หนูน้อยวัยใส อายุ 3 ขวบ ถึง 12 ขวบ ได้ร่วมทำกิจกรรมในช่วงปิดภาคเรียนเพื่อให้เป็นประโยชน์แก่เด็ก ได้มีการแสดงความสามารถของเด็กหนูน้อยวัยใส กล้าแสดง ใช้ไหวพริบในการแสดงต่างๆของเด็กน้อยในกิจกรรม เช่น การ เดินแฟร์ชั่นโขว์ การตอบคำถาม การใช้จินตณาการระบายสี ของเด็ก วัยสดใส ซึ่งภายในกิจกรรม ของงานนี้ มีเด็กๆหนูน้อยวัยสดใส ตั้งแต่ อายุ 3 ขวบ ถึง 12 ขวบ ที่ผุ้ปกครองสนใจส่งเข้ามาร่วมกิจกรรมนี้ ร่วม 30 คน
             หลังจากทางเจ้าหน้าที่เริ่มรับสมัครหนูน้อยที่จะร่วมกิจกรรมครั้งนี้ ต่างมีผู้ปกครองได้เดินทางนำลูกหลานแต่งกายน่ารักตามแบบต่างๆ เข้ามาส่งเข้าร่วมกิจกรรมกันหลากหลายคน ของหนูน้อยที่จะเข้าร่วมเดินแฟร์ชั่นโชว์ครั้งนี้ หลังจากเริ่มงานเข้าโชว์การแสดงนั้น ผุ้สื่อข่าวได้เริ่มเก็บภาพในงาน ของหนูน้อยซึ่งต่างๆก็ใช้ความสามารถอันน่ารักของเด็กที่ร่วมกิจกรรม การเดินประกวดโชว์ เต้นระบำส่ายเอว ชุดหล่อแทน์โชว์ ชุดผีเสื้อ ชุดตากอากาศร้อน เป็นต้น ตามวัยน่ารัก และ การตอบตำถาม มีทั้งน่ารัก น่าชั่ง ตามประสาเด็กน้อย
            ขณะเดียวกัน เหล่าผู้ปกครองทั้งหลายก็ต้องมาจับตาหนูน้อย วัย 3 ขวบ เล็กสุด ชื่อ น้องดาริน ที่ทางผู้ปกครองส่งร่วมกิจกรรมครั้งนี้ โดยเมื่อทาง พิธีกร เรียกชื่อคิว น้อง เบอร์ 5 น้องดาริน วัย 3 ขวบก็เดินขึ้นมาบนเวทีแล้วเดินออกมาโชว์ด้านหน้า พร้อมขึ้นโพเดี้ยม โชว์ แต่ น้องดาริน วัยน่ารัก การแสดงไม่เหมือนใคร ก็ได้โชว์ส่งจูบ พร้อมโชว์ ชูนิ้ว ออกมา 2 นิ้ว ให้ แก่ผู้ปกครองและคณะกรรการดู ทำให้ผู้ปกครองต่างชอบใจของหนูน้อย ทำเอาผุ้ปกครองที่ชอบเสี่ยงทายก็จะเอาไป เลข 2 เสี่ยงโชคคู่กับเลขตัวน้อง เบอร์ 5 ในงวด นี้ต่อไป รวม 25

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!