ร้อยเอ็ด-จัดแสดงผลสำเร็จของผลิตภัณฑ์ไหม และ OTOP

ร้อยเอ็ด-จัดแสดงผลสำเร็จของผลิตภัณฑ์ไหม และ OTOP

ภาพ/ข่าว:คมกฤช พวงศรีเคน
อำนวย ระดาบุตร 
สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดร้อยเอ็ด

จัดแสดงผลสำเร็จของผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการพัฒนายกระดับผลิตภัณฑ์ไหม และ OTOP

            เมื่อวันที่ 8 กันยายน 2563 เวลา 11.00 น. ที่ ห้องประดับพลอย โรงแรมเพชรรัชต์การ์เด้น อำเภอเมืองร้อยเอ็ด จังหวัดร้อยเอ็ด นายวันชัย คงเกษม ผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด เป็นประธานเปิดการจัดแสดงผลสำเร็จของผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการพัฒนายกระดับผลิตภัณฑ์ไหม และ OTOP โดยมีหัวหน้าส่วนราชการ ผู้ประกอบการผลิตภัณฑ์ไหม และ OTOP จาก 30 กลุ่ม/ราย ทั้ง 20 อำเภอเข่าร่วมกิจกรรม

             นางนวลจันทร์ ศรีมงคล พัฒนาการจังหวัดร้อยเอ็ด กล่าวว่า จังหวัดร้อยเอ็ด ได้รับการอนุมัติงบประมาณเพื่อดำเนินงานตามโครงการตามแผนปฏิบัติราชการประจำปีของกลุ่มจังหวัด ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 โครงการยกระดับผ้าไหมสู่นานาชาติ ดำเนินการจำนวน 4 กิจกรรม ประกอบด้วย ฝึกอบรมการพัฒนายกระดับผลิตภัณฑ์ไหมและ OTOP สนับสนุนวัสดุในการพัฒนายกระดับผลิตภัณฑ์ไหม และ OTOP ติดตามสนับสนุนกลุ่มเป้าหมายที่ได้รับการพัฒนายกระดับผลิตภัณฑ์ไหม และ OTOP และจัดแสดงผลสำเร็จของผลิตภัณฑ์ทีได้รับการพัฒนายกระดับผลิตภัณฑ์ไหม และ OTOP

            ภายในงานประกอบด้วยการแสดงสินค้าจากกลุ่มที่ผ่านการพัฒนายกระดับ จาก 30 กลุ่ม/ราย จาก 20 อำเภอ เป็นการจัดจำหน่ายสินค้าที่มาจากภูมิปัญญาชาวบ้าน และเป็นการส่งเสริมให้คนไทยซื้อของไทย กินของไทย ใช้ของไทย ส่งเสริม ผลักดันให้สินค้าไทยก้าวไกลไปทั่วโลก

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!