ฉะเชิงเทรา-‘ธราธร’ เปิดตัวผู้สมัคร อบจ.

ฉะเชิงเทรา-‘ธราธร’ เปิดตัวผู้สมัคร อบจ.

ภาพ/ข่าว:สุรเชษฐ์ จันทร์ทอง

           ‘ธนาธร’ เปิดตัว จ่าเอกยศสิงห์ เหลี่ยมเลิศ ผู้สมัครนายก อบจ.ฉะเชิงเทรา สู้กันด้วย 8 นโยบายหลัก มั่นใจพลังคนรุ่นใหม่สร้างความเปลี่ยนแปลง

              วันที่ 8 พ.ย. ที่ศูนย์อาหารนนทรีปาร์ค อ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้า ร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัว จ่าเอกยศสิงห์ เหลี่ยมเลิศ ผู้สมัครนายก อบจ. เบอร์ 2 และ และทีมผู้สมัคร ส.อบจ. 30 เขต 30 คน โดยมี จ่าเอกยศสิงห์ เหลี่ยมเลิศ ผู้สมัครนายก อบจ.ฉะเชิงเทรา นำทีมเปิด 8 นโยบายเปลี่ยนฉะเชิงเทรา 1. เปิดเส้นทางเดินเรือ ในแม่น้ำบางปะกง 2. พัฒนาประปาทุกพื้นที่ 3. จัดให้มีรถพยาบาลฉุกเฉินใน รพ.สต. ทุกแห่ง 4.จัดการขยะครบวงจร 5.พัฒนาการศึกษาและกีฬา 6.ส่งเสริมการใช้โดรนเพื่อการเกษตร 7.เพิ่มพื้นที่สีเขียว สวนสาธารณะ 8. เป็นเจ้าภาพจัดการปัญหาช้างป่า นายธนาธร เปิดเผยว่า ในการหาเสียงของเรา เน้นการแข่งขันกันที่นโยบาย มีจุดยืนที่หนักแน่นด้านประชาธิปไตย ต่อต้านเผด็จการ ยึดแนวทางการทำงานของพรรคอนาคตใหม่เดิม คือไม่ซื้อสิทธิ์ขายเสียง ต้องไม่มีการทุจริตคอรัปชั่นงบประมาณ ที่มาจากภาษีของประชาชน ต้องถูกใช้อย่างโปร่งใส ตรวจสอบได้ และจะต้องไม่เกี่ยวข้องกับการค้ายาเสพติด การค้ามนุษย์ หรือการทำตัวเป็นนักเลงผู้มีอิทธิพลเจ้าพ่อการเมือง ทั้งหมดนี้คือคุณค่าพื้นฐานที่ทุกคนที่จะทำงานกับเราต้องมีร่วมกัน

                ทั้งนี้การเลือกตั้งในระดับท้องถิ่นมีความสำคัญ นายก อบจ. มีอำนาจบริหารงบประมาณในระดับจังหวัด ซึ่งในส่วนนี้เองที่เอาไปใช้ในกิจกรรมที่เกี่ยวข้อง และใกล้ชิดกับชีวิตความเป็นอยู่ของประชาชน ไม่ว่าจะเป็นน้ำประปา ไฟฟ้า การจัดการขยะ โรงเรียน โรงพยาบาล นี่คือเหตุผลสำคัญ ที่เราควรให้ความสำคัญกับการเลือกตั้งท้องถิ่น และนี่คือความตั้งใจของคณะก้าวหน้า ที่จะเข้ามาสร้างความเปลี่ยนแปลงในเรื่องนี้ เราอยากสร้างการเมืองท้องถิ่นแบบใหม่ การเมืองที่ทำให้ชีวิตความเป็นอยู่ ของประชาชนดีขึ้นจริงๆ และงบประมาณ อบจ.ฉะเชิงเทรา ปีละกว่า 1,000 ล้านบาท บริหาร 1 สมัยหรือ 4 ปี มีงบประมาณให้บริหาร 5,000 ล้านบาท เป็นเงินลงทุนสร้างกิจการต่างๆ สามารถทำให้เปลี่ยนแปลง ชีวิตความเป็นอยู่ของพี่น้องให้ จ.ฉะเชิงเทรา ดีขึ้นได้ จึงขอฝากชาวฉะเชิงเทรา ให้ช่วยกันเลือกผู้สมัครนายก อบจ. และ ส.อบจ. กลุ่มฉะเชิงเทราก้าวหน้า เข้าไปรับใช้ ในขณะเดียวกันที่ ด้านนอกเวทีแถลงข่าวเปิดตัวผู้สมัคร ได้มีกลุ่มคนเสื้อเหลืองจำนวนหนึ่ง ออกมาเดินชูป้าย สนับสนุนสถาบันพระมหากษัตริย์ และกดดันการแถลงข่าว เนื่องจากเชื่อว่า นายธนาธร มีส่วนให้การสนับสนุนกลุ่มนักเรียนนักศึกษา ที่ออกมาเคลื่อนไหว ทั่วประเทศอยู่ในขณะนี้

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!