อุดรธานี – หนุ่มสุด ในไทย พ่อเมืองอุดรฯ ต้อนรับสื่อ ชื่นมื่น

อุดรธานี – หนุ่มสุด ในไทย พ่อเมืองอุดรฯ ต้อนรับสื่อ ชื่นมื่น

ภาพ/ข่าว:พฤตินัย มั่งสวัสดิ์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาคประจำจังหวัดอุดรธานี 

         ประชาสัมพันธ์จังหวัดอุดรธานี นำทัพสื่อมวลชน เข้าพบทักทาย นายสยาม ศิริมงคล ในโอกาสเข้ารับตำแหน่งพ่อเมืองอุดรธานี คนล่าสุด

            เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 6 ต.ค.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ห้องทำงานผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานี นายฤทธิเดช โคตรสาร ประชาสัมพันธ์จังหวัดอุดรธานี พร้อมด้วยนายพุทธาสิทธิ์ จันทร์เต็ม ผู้อำนวยการสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทยจังหวัดอุดรธานี , นางสมพิศ มีพรหม ผู้จัดการบริษัท โฮมเคเบิลทีวี แอนด์ วีดีโอ 1990 จำกัด ตัวแทนสมาคมนักข่าวอุดรธานี ,ชมรมผู้สื่อข่าวอุดรธานี ผู้สื่อข่าว ตัวแทนสื่อมวลชนท้องถิ่น ทุกแขนง เข้าร่วมแสดงความยินดี กับ นายสยาม ศิริมงคล ผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานี เนื่องในโอกาสที่ มาดำรงตำแหน่งผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานี คนที่ 44 ของจังหวัดอุดรธานี

             นายสยาม ศิริมงคล ผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานี กล่าวกับสื่อมวลชนที่มาให้กำลังใจในกาคเข้าปฏิบัติหน้าที่ ในฐานะพ่อเมืองคนล่าสุด พร้อมมอบนโยบาย แนวทาง และทิศทางการทำงานด้านการประชาสัมพันธ์ให้กับคณะสื่อมวลชน เพื่อให้การนำเสนอข่าวสารสอดคล้องกับยุทธศาสตร์ชาติตามนโยบายของรัฐบาล ยุทธศาสตร์จังหวัดอุดรธานี และกลุ่มจังหวัดภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนบน 1 ผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานียัง ได้กล่าวขอบคุณนายฤทธิเดช โคตรสาร ประชาสัมพันธ์จังหวัดอุดรธานี ที่มีเครือข่ายที่เข้มแข็ง ไม่ได้มาพบคนเดียส แต่เป็นการมาพบแบบเต็มทีมงานหรือมาเป็นหมู่คณะ แสดงให้เห็นถึงการทำงานในรูปแบบเป็นทีมเวิร์ค ทั้งนี้สื่อมวลชนก็มีหน้างานในการทำหน้าที่เสนอข่าวสาร ก็ ขอให้ทุกคนได้ทำหน้าที่ตามวิชาชีพ ไม่ว่าจะดี หรือไม่ดี ส่วนตัวถ้าดีหรือไม่ดีก็บอกหรือแนะนำกันได้ แต่ถ้าจะเมตตากันก็ขอให้แจ้งหรือบอกกันก่อนเผืรอมีทางแก้ไขให้ดีขึ้น ไม่เคยที่จะห้าม การนำเสนอข่าวสาร นำเสนอข้อมูลได้หมด แม้แต่จะวิจารณ์ในการทำงานของตัวเอง ก็ทำได้ทุกอย่าง

              ผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานี กล่าวอีกว่า เดี๋ยวนี้ทุกคนคิดว่าตัวเองเป็นสื่อ มีมือถือถ่ายแล้วโพสต์ ฉะนั้นพวกเราที่เป็นสื่อโดยวิชาชีพก็อยากจะให้พัฒนาตัวเอง ให้ประชาสัมพันธ์จังหวัด จัดกิจกรรมเกี่ยวกับการพัฒนาเทคนิคการนำเสนอข่าวสาร ร่วมกันสร้างเครือข่ายสื่อมวลชน จังหวัดยินดีสนับสนุนงบประมาณ ส่วนการเสนอข่าวก็ขอให้นำสิ่งดีๆ ของจังหวัด นำไปประชาสัมพันธ์และสร้างการรับรู้ให้ประชาชนได้ทราบ เพื่อภาพลักษณ์ที่ดีของจังหวัด ส่วนเรื่องการจะสัมภาษณ์ตนเองนั้น ตามสถานที่ต่างๆ ได้ แต่จะให้ไปนั่งพูดไม่เอา เพราะตนเน้นการกระทำมากกว่า ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมอีกว่า นายสยาม ศิริมงคล ผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานี ที่มีชื่อเล่นว่า “เก๋า” เกิดวันที่ 30 เมษายน 2517 อายุ 46 ปี สถานะภาพโสด ถือว่าเป็นคนหนุ่มไฟแรง ดาวรุ่งของกระทรวงมหาดไทย ค่ายสิงห์ดำ จบการศึกษาปริญญาตรี รัฐศาสตร์บัณฑิต ที่จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ระดับปริญญาโท รัฐประศาสนศาสตร์มหาบัณฑิต ภาคพิเศษ รุ่น 22 สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า) ส่วนเส้นทางการทำงาน จบหลักสูตรโรงเรียนนายอำเภอ รุ่น 61 , หลักสูตรการพัฒนานักบริหารระดับสูง สำนักงาน ก.พ. รุ่น 80 , ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการกองการเจ้าหน้าที่ สำนักงานปลัดกระทรวงมหาดไทย , เป็นผู้ช่วยปลัดกระทรวงมหาดไทย , รองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรปราการ , ผู้ตรวจราชการกระทรวงมหาดไทย , ผู้ว่าราชการจังหวัดนคพรนม ล่าสุด 1 ตุลาคม 2563 ได้รับการแต่งตั้งให้มาดำรงตำแหน่งผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานี

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

 

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!