อุดรธานี-นักลงทุนอุดรฯ เชื่อมั่นทำกำไร” RT ” ไรท์ทันเน็ลลิ่ง

อุดรธานี-นักลงทุนอุดรฯ เชื่อมั่นทำกำไร” RT ” ไรท์ทันเน็ลลิ่ง

ภาพ/ข่าว:พฤตินัย มั่งสวัสดิ์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาคประจำจังหวัดอุดรธานี
ขอบคุณข้อมูล:จุฬาวรรณ ,ณัยน์ปพร มั่งสวัสดิ์

                   นักลงทุนเล็งซื้อหุ้น RT หลังทราบข่าว ก.ล.ต.นับหนึ่งไฟลิ่ง “RT” ผู้นำงานรับเหมาก่อสร้างด้านวิศวกรรมโยธา และธรนีเทคนิค เตรียมระดมทุน 300 ล้านหุ้น เข้าตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ( SET )

                   วันที่ 6 ต.ค.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ห้องทุ่งศรีเมือง โรงแรมเซนทารา แอนด์ คอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ อุดรธานี มีการประชุมแนะนำบริษัทยักษใหญ่ด้านวิศวกรรมโยธาและธรนีเทคนิค เพื่อผลักดันเข้าสู่ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย โดยนายสมภพ ศักดิ์พันธ์พนม ประธานกรรมการ บริษัท แอสเซท โปร แมเนจเม้นท์ จำกัด หรือ APM ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงิน บมจ.ไรท์ทันเน็ลลิ่ง หรือ RT กล่าวว่า สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (สำนักงาน ก.ล.ต.) เริ่มนับหนึ่งแบบแสดงรายการข้อมูลการเสนอขายหลักทรัพย์ หรือไฟลิ่ง เพื่อเสนอขายหุ้นสามัญ เพิ่มทุนครั้งแรกต่อประชาชน (IPO) ของ RT ในวันที่ 30 กันยายน 2563 ที่ผ่านมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
                     ประธานกรรมการ บริษัท APM กล่าวอีกว่า เพื่อสร้างความเชื่อมั่น จะทำการโรดโชว์ ใน 14 จังหวัด ทั่วประเทศ ประกอบด้วย ระยอง ชลบุรี นครปฐม ราชบุรี พิษณุโลก นครสวรรค์ นครราชสีมา ขอนแก่น เชียงใหม่ ภูเก็ต สุราษฎร์ธานี สงขลา กรุงเทพมหานคร และ อุดรธานี เราเชื่อมั่นในศักยภาพการเติบโต ของ RT ที่เป็นผู้นำด้านวิศวกรรมโยธาและธรนีเทคนิค ที่มีมายาวนาน จะทำให้นักลงทุนเชื่อมั่นและตัดสินใจร่วมลงทุนด้วย
                       นายเสกสรรค์ ธโนปจัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร APM เปิดเผย ถึง RT ว่า มีทุนจดทะเบียน 500 ล้านบาท ชำระแล้ว 400 ล้านบาท มูลค่าหุ้น หุ้นละ 0.50บาท และอีก 300 ล้านหุ้นจะเสนอขายต่อประชาชนเป็นครั้งแรก (IPO)
                        ด้าน นายชวลิต ถนอมถิ่น ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไรท์ทันเน็ลลิ่ง จำกัด (มหาชน) (RT) กล่าวด้วยว่า RT เป็นผู้เชี่ยวชาญพิเศษงานรับเหมาก่อสร้างด้านวิศวกรรมโยธาแบะธรนีเทคนิค ที่ใช้เทคโนโลยี ระดับสูง 19 ปีมาแล้วที่ RT โชว์ให้เห็นถึงความชำนาญในด้านธุรกิจ นี้ โดยมีงานทั้งหมด 5 ประเภท ประกอบไปด้วย 1.งานก่อสร้างอุโมงค์ และโครงสร้างใต้ดิน 2.งานก่อสร้างเขื่อน 3. งานก่อสร้างโรงไฟฟ้าพลังน้ำ 4. งานก่อสร้างท่อลอดใต้ดิน 5.งานก่อสร้างฯ ขุดดิน หิน สำรวจธรนีวิทยา ถนน สะพาน ประตูระบายน้ำ รางรถไฟ
                   ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร RT กล่าวในตอนท้ายอีกว่า ธุรกิจรับเหมาก่อสร้าง ถือเป็นอุตสาหกรรมที่สำคัญในระบบเศรษฐกิจของประเทศ การส่งมอบงานให้ลูกค้าตามมาตรฐานงานก่อสร้าง เครื่องจักรที่ทันสมัย ทำให้บริษัทได้รับความเชื่อถือมายาวนาน ด้วยวิสัยทัศน์ ที่แน่วแน่ ” ก้าวสู่ความเป็นเลิศด้านงานก่อสร้างทางวิศวกรรมโยธาและธรนีเทคนิค ” นายชวลิต กล่าว

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!