ชุมพร-จัด “ตลาดต้องชม”หลาดกล้วยพ่อตา กระตุ้นการซื้อขาย

ชุมพร-จัด “ตลาดต้องชม”หลาดกล้วยพ่อตา กระตุ้นการซื้อขาย

ภาพ/ข่าว:ทนงศักดิ์ ศุภการ

         พาณิชย์จ.ชุมพร จัด “ตลาดต้องชม”หลาดกล้วยพ่อตา กระตุ้นการซื้อขาย กล้วยเล็บมือนาง ตลาดใหญ่ที่สุดในประเทศ ช่วงวันหยุดยาว 12-13 ธ.ค.63

              เมื่อเวลา14.30น.ของวันที่5ธค.63นายอนิรุท พลราม ประธานกลุ่มท่องเที่ยวโอทอปวิลเลจจังหวัดชุมพร เปิดเผยว่า ช่วงวันหยุดยาวติดต่อกันสำนักงานพาณิชย์จังหวัดชุมพร กรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ ได้ส่งเสริมให้มีการจัดกิจกรรมกระตุ้นการซื้อขาย ของฝากผลิตภัณฑ์แปรรูปกล้วยเล็บมือนาง ตลาดต้องชม หลาดกล้วยพ่อตา ริมถนนเพชรเกษม หลังกิโลเมตรที่ 439 ตำบลสลุย อ.ท่าแซะ จังหวัดชุมพร ในระหว่างวันที่ 12-13 ธันวาคม 2563 โดยมีกิจกรรมต่างๆมากมาย มีการให้ความรู้เรื่องกล้วยเล็บมือนางที่มีคุณภาพ ปลูกมากที่สุดในประเทศ ชมตลาดแปรรูปกล้วยเล็บมือนาง เป็นกล้วยอบเล็บมือนาง กล้วยฉาบ กล้วยชุบแป้งทอด และสินค้าของฝากหลากหลายชนิดของภาคใต้  สำหรับกิจกรรมกระตุ้นการซื้อขายสินค้าและเชื่อมโยงสินค้า ผู้ที่ซื้อผลิตภัณฑ์ในตลาดต้องชม หลาดกล้วย พ่อตา จะได้รับของแจก ของรางวัลมากมาย เช่นซื้อสินค้าครบ 200 บาท รับคูปองแลกน้ำดื่ม กาแฟ ฟรี ซื้อสินค้าครบ 500 บาท รับคูปอง แลกหมวกแก๊ป หลาดต้องชมนำไปใส่ และช่วงนาทีทอง เมื่อซื้อสินค้าครบ 1,000 บาท รับคูปอง เล่นเกมส์ แลกเสื้อสวยเก๋ ตลาดต้องชม นำกลับไปใส่เป็นที่ระลึก นอกจากนี้ยังมีการออกร้านจำหน่าย อาหารของกินพื้นบ้าน ผลิดภัณฑ์กาแฟตำบลสลุย ขนมพื้นเมือง ดื่มน้ำผลไม้ตามฤดูการ

           “ อย่าลืมช่วงวันหยุดยาว ร่วมซื้อของฝาก ตลาดต้องชม หลาดกล้วยพ่อตา ริมถนนเพชรเกษม ตำบลสลุย อ.ท่าแซะ จังหวัดชุมพร ในระหว่างวันที่ 12-13 ธันวาคม 2563 ซื้อของฝาก รับของแจก แลกกันด้วยใจ กระตุ้นการค้า สินค้าผลิตภัณฑ์ภายในประเทศ สนับสนุนส่งเสริมการขาย โดยสำนักงานพาณิชย์จังหวัดชุมพร “ นายอนิรุท กล่าว

ทนงศักดิ์ ศุภการ

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!