กาญจนบุรี-ทำเนินลูกระนาด7เนิน พร้อมป้ายจำกัดความเร็ว

กาญจนบุรี-ทำเนินลูกระนาด7เนิน พร้อมป้ายจำกัดความเร็ว

ภาพ/ข่าว:ต๊ะ เมืองกาญจน์

              ทางหลวงชนบทเร่งเห็นการลดความเร็วโดยร่วมกับผู้ใหญ่บ้านหมู่ 10 ตำบลตะคร้ำเอน ทำเนินลูกระนาด7เนิน พร้อมป้ายจำกัดความเร็ว 30 ในหมู่บ้าน ตำบลหนองรี

วันที่ 29 มกราคม 2564 ในเวลา13:00น นายอิทธิพันธ์ เฮงยิ่งไพศาล ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 10 บ้านหนองรีตำบลตะคร้ำเอนอำเภอท่ามะกาจังหวัดกาญจนบุรี ได้พาผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ดูถนนลาดยางเส้นคันคลองหนองรีซึ่งเป็นถนนเส้น ลอง สามารถวิ่งออกอำเภอท่าม่วง และหนองขาวได้ หลังจากได้ประสาน ขอ ไปยังทางหลวง ชนบท กาญจนบุรี เพื่อทำเนินลูกระนาดจำนวน7จุด พร้อมป้ายบอก สัญญาณจำกัดความเร็ว ที่ 30 ป้ายบอกทางร่วมทางแยกเพื่อป้องกัน การเกิดอุบัติเหตุ หลังจากผู้ใหญ่อิทธิพันธ์ ประสานไป ทางหลวงชนบท จึงได้นำพนักงาน มาทำ ให้เป็นที่เรียบร้อย

            นายอิทธิพันธ์ เฮงยิ่งไพศาล ( ผู้ใหญ่หลุยส์) ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า ในปัจจุบัน ถนนลาดยางเส้นนี้ มีรถ สัญจรผ่านไปมาเป็นจำนวนมากเนื่องจาก สามารถวิ่งออก ท่าม่วง และหนองขาวได้ ตนเองกลัว จะเกิดอันตราย กับชาวบ้านเนื่องจาก ชาวบ้านในหมู่ 10 บ้านหนองรี มีบ้าน เป็นเนินทางลงลาดชัน เวลาขับรถขึ้นลงกลัวจะเกิดอุบัติเหตุ ตนจึงประสานไปยังทางหลวงชนบทเพื่อทำเนินลูกระนาดเพื่อจำกัดความเร็วของรถที่ที่ใช้ความเร็วสัญจรไปมา ในหมู่บ้าน

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

 

 

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!