ประจวบคีรีขันธ์-นายกเมืองหัวหิน”แถลงข่าว”ปิดโครงการ”โควิต 19″

ประจวบคีรีขันธ์-นายกเมืองหัวหิน”แถลงข่าว”ปิดโครงการ”โควิต 19″

ภาพ/ข่าว:ชำนาญ พึ่งเจาะ

              นายกเมืองหัวหิน”แถลงข่าว”ปิดโครงการ”โควิต 19″และหมดวาระการดำรงตำแหน่งทางการเมือง

              เวลา 14.35 นวันที่ 28 มกราคม 64 ที่ห้องพูลสุข เทศบาลเมืองหัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ นายนพพร วุฒิกุล นายกเทศมนตรีเมืองหัวหิน พร้อมด้วย นายมนตรี ชูภู่ รองนายกฯร่วม”แถลงข่าว”ปิดโครงการการจัดการโรคโควิต 19 ใน 1 ปีที่ผ่านมา
นายนพพรฯ กล่าวว่าเมื่อเกิดเหตุโรคระบาดตนเองและคณะฝ่ายบริหารก็ได้ร่วมกันจัดทำแผนงานมาตการ 4 ยุทธศาตร์ตามคำสั่งของจังหวัด นอภ. ลงพื้นที่ชำระล้างถนน ตลาดสด ตลาดนัดโรงเรียนแลพื้นที่สาธารณะ
                จัดทำจุดคัดกรอง เรียกร้องประกาศให้ผู้คนสวมใส่”แมส” และล้างมือด้วยเจล จัดโครงการนำน้ำยา”นาโน” จ่ายแจกให้กับประชาชน ชุมชน และผู้คนที่ต้องการนำไปชำระล้างบ้านเรือนอาคาร “ในส่วนที่ว่าจะให้ทางเทศบาลเมืองหัวหิน จัดหาวัคซีนมาฉีดให้กับประชาชนนั้นในทางนโยบายเห็นดีด้วย แต่ ขณะนี้ตนเองและคณะฝ่ายบริหารได้หมดวาระลงในเวลา 16.30 น วันนี้แล้วจึงพูดไม่ได้” นายนพพร ฯ กล่าว นายนพพรฯ ยังกล่าวอีกว่าสำหรับในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ นั้นกลุ่ม รร.เทศบาลฯ 7 แห่ง และอีก 2 ศูนย์เด็กเล็กก็จะเปิดเรียน จึงได้สั่งการให้ทาง จนท.และทางแต่ละ รร.ได้ทำความสะอาดอาคารสถานที่เอาไว้แล้ว สำหรับในการดูแลแก้ไขปัญหาโรค”โควิต 19 ” ที่เกิดในเมืองหัวหินนั้น ครั้งแรกทางเทศบาลฯก็มีงบส่วนหนึ่งดำเนินการแต่ก็ได้ภาคเอกชนมาร่วมช่วย ร่วมบริจาคจึงทำให้การดูแลผู้คน ชุมชน เป็นที่น่าพอใจมากที่สุด.

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!