กาญจนบุรี-ปลัด ลงพื้นที่ตำบลช่องสะเดาตรวจผลงานกำนัน-ผู้ใหญ่บ้าน​

กาญจนบุรี-ปลัด ลงพื้นที่ตำบลช่องสะเดาตรวจผลงานกำนัน-ผู้ใหญ่บ้าน​

ภาพ/ข่าว:รักษพล​ พุ่มพฤกษ์​/มานพ​ บุตรเนียม​ 

        ปลัดจังหวัดกาญจน์ลงพื้นที่ตำบลช่องสะเดาตรวจผลงานกำนัน-ผู้ใหญ่บ้าน​ เพื่อรับรางวัลกำนันยอดเยียมแห่งปี​2564

            วันนี้(19​ มกราคม​ 2564) เวลา​ 09.00​ น.​นายรณภพ​ เวียงสิมมา ปลัดจังหวัดกาญจนบุรี​ พร้อมด้วยคณะกรรมการตรวจผลงานกำนัน-ผู้ใหญ่บ้าน​ ฯ​ จังหวัดกาญจนบุรี​ ได้เดินทางมายังบริเวณศาลาเอนกประสงค์ตำบลช่องสะเดา​ อำเภอเมือง​ จะงหวัดกาญจนบุรี​เพื่อทำการตรวจผลงานการดำเนินงานของกำนัน-ผู้ใหญ่บ้าน​ ฯ​ จังหวัดกาญจนบุรี ที่ได้รับการคัดเลือกให้เข้ารับรางวัลกำนัน-ผู้ใหญ่บ้าน​ ยอดเยี่ยมประจำปี​ 2564​ ของจังหวัดกาญจนบุรี​ โดยมี​ นายนพพล สุกิจปาณีนิจ ปลัดอาวุโส อำเภอเมืองกาญจนบุรี, นายดำรงรัตน์ สุภาพัฒน์ ปลัดอำเภอเมืองกาญจนบุรี​,นางนันทกร บุญสร้อย​ ปลัดอำเภอเมืองกาญจนบุรี,นางสาวปภัสร์ลภัส แดงกูล นายกองค์การบริหารส่วนตำบลช่องสะเดา นายวสันต์​ สุนจิรัตน์ กำนันตำบลช่องสะเดา​ นายนคร ว่องวณิชชากร นายกองค์การบริหารส่วนตำบลวังด้ง นายพิสิษฐ์ เขาถ้ำทอง นายกองค์การบริหารส่วนตำบลหนองหญ้า นายสันติ เหมพันธ์ กำนันตำบลหนองหญ้า พร้อมด้วยคณะกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านสารวัตรกำนัน อำเภอเมืองกาญจนบุรี คณะเจ้าหน้าที่เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าสลักพระ เจ้าหน้าที่อุทยานแห่งชาติเอราวัณ​ นางพจมาน สระลอย พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่​และพนักงานงาน​ ลูกจ้าง อบต.ช่องสะเดา​ และ​ แขกผู้มีเกียรติ และพี่น้องประชาชนชาวตำบลช่องสะเดา ที่ได้เดินทางมาร่วมงานและร่วมให้กำลังใจนายวสันต์​ สุนจิรัตน์​ กำนันตำบลช่องสะเดาได้ให้การต้อนรับ​ ณ​ บริเวณศาลาประชาคม​โรงเรียนบ้านช่องสะเดา​ ตำบลช่องสะเดา​ อำเภอเมือง​ จังหวัดกาญจนบุรี​
และเมื่อนายรณภพ​ เวียงสิมมา ปลัดจังหวัดกาญจนบุรี​ พร้อมด้วยคณะกรรมการดังกล่าวได้เดินทางมาถึงยังบริเวณด้านหน้าการจัดกิจกรรม ทางคณะเจ้าหน้าที่​ อสม.ได้ดำเนินการทำการตรวจคัดกรองพร้อมกับวัดไข้และการทำความสะอาดมือก่อนที่คณะกรรมการดังกล่าวจะเดินทางเข้าไปทำการตรวจผลงานกำนัน-ผู้ใหญ่บ้านฯ​ ตำบลช่องสะเดาที่ได้รับการเสนอชื่อเพื่อคัดเลือกให้เข้ารับรางวัลกำนัน-ผู้ใหญ่บ้าน​ยอดเยี่ยม​ของจังหวัดกาญจนบุรี​ ประจำปี​ 2564​ โดยมีนายวสันต์​ สุนจิรัตน์​ กำนันตำบลช่องสะเดา นำคณะกรรมการเดินทางเข้าเยี่ยมชมบูธผลงานของตำบลช่องสะเดาที่ผ่านมาว่า​มีการดำเนินการเช่นไรก่อนที่จะเดินทางเข้าไปยังศาลาประชาคมตำบลช่องสะเดา

             ต่อจากนั้น​ นายรณภพ​ เวียงสิมมา ปลัดจังหวัดกาญจนบุรี พร้อมด้วยคณะกรรมทั้ง​ 10​ ท่าน​ ได้แนะนำตัวเองให้กับผู้ร่วมงานได้ทราบ​จากนั้น​ นายวสันต์​ สุนจิรัตน์​ กำนันตำบลช่องสะเดา​ อำเภอเมือง​ จังหวัดกาญจนบุรี​ ได้แนะนำตัวเองพร้อมกับผลงานที่ผ่านมาให้กับนายรณภพ​ เวียงสิมมา ปลัดจังหวัดกาญจนบุรี และคณะกรรมการทั้ง​ 10​ ท่านได้ทราบพร้อมกับเปิดวีดีทัศน์การดำเนินงานให้กับทางนายรณภพ​ เวียงสิมมา ปลัดจังหวัดกาญจนบุรี​ พร้อมคณะกรรมการได้ชมก่อนจะดำเนินการสอบถามเกี่ยวกับการดำเนินการในการทำงานของนายวสันต์​ สุนจิรัตน์​ กำนันตำบลช่องสะเดา​ อำเภอเมือง​ จังหวัดกาญจนบุรี​ ที่ได้รับการเสนอชื่อเพื่อทำการคัดเลือกผลงานเพื่อเข้ารับรางวัลกำนัน-ผู้ใหญ่บ้าน​ยอดเยี่ยมแห่งปี​ 2564​ ของจังหวัดกาญจนบุรี​ ต่อไป ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่านายวสันต์ สุนจิรัตน์ กำนันตำบลช่องสะเดา อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี ถือได้ว่า เป็นบุคคลที่ทำคุณประโยชน์ให้กับพี่น้องประชาชนชาวตำบลช่องสะเดาและชาวกาญจนบุรี ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของ เกษตร เรื่องของการท่องเที่ยว เรื่องของความมั่นคง รวมไปถึงเรื่องของปัญหาของพี่น้องประชาชนเกี่ยวกับการอยู่ร่วมกันระหว่างช้างป่ากับชาวบ้านในพื้นที่​ และเรื่องของการแพร่ระบาดของเชื้อโรคไวรัสโคโรน่า​ 2019 หรือ​ “โควิด-19​ ที่กำลังแพร่ระบาดอย่างหนักในหลายพื้นที่ของทั่วโลกรวมถึงประเทศไทยเราด้วย.

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

 

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!