อุดรธานี – พ่อเมืองอุดรฯ สั่งตรวจเข้มโรงเรียนบ้านผือ สู้ภัยโควิด-19

อุดรธานี – พ่อเมืองอุดรฯ สั่งตรวจเข้มโรงเรียนบ้านผือ สู้ภัยโควิด-19

ข่าว / ภาพ : พฤตินัย มั่งสวัสดิ์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาคประจำจังหวัดอุดรธานี 
ขอบคุณข้อมูล / ภาพ จาก อส.เต๋า ปชส.เหล่ากาชาดอุดรธานี

           ผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานี สั่งรองผู้ว่าฯ เหล่ากาชาดฯ ออกตรวจเข้มมาตรการสู้ภัยโควิด-19 โรงเรียน 4 แห่งในอำเภอบ้านผือ เน้นสวมหน้ากากอนามัย ไทยชนะ และระยะห่าง

            วันที่ 7 ม.ค.64 นายสยาม ศิริมงคล ผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานี ในฐานะนายกเหล่ากาชาดจังหวัดอุดรธานี ได้สั่งการมอบหมายให้ นายวันชัย จันทร์พร รองผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานี พร้อมด้วย นางณัฐวดี ลีลาเลิศแล้ว รองนายกเหล่ากาชาดจังหวัดอุดรธานี นางพรพิมล อุทุมโภค นายกกิ่งกาชาดอำเภอกุดจับ และสมาชิกเหล่ากาชาดจังหวัดอุดรธานี ลงพื้นที่ติดตามมาตรการการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ในพื้นที่อำเภอบ้านผือ จำนวน ๔ แห่ง เพื่อเน้นย้ำพื้นที่ให้มีมาตรการคัดกรองอย่างเคร่งครัด เน้นสวมใส่หน้ากากอนามัยจัดให้มีอ่างล้างมือ การเว้นระยะห่างทางสังคมและมาตรการไทยชนะ เป็นต้น

               โดยมี นายสามารถ หมั่นนอก นายอำเภอบ้านผือ นางศิริโฉม หมั่นนอก ภริยานายอำเภอบ้านผือ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องร่วมให้การต้อนรับ ณ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุดรธานี เขต 4 โรงพยาบาลบ้านผือ โรงเรียนภูมิบาลภูมิเขตต์ และโรงเรียนอนุบาลบ้านผือพิทยาภูมิ อำเภอบ้านผือ จังหวัดอุดรธานี

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

 

 

 

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!