ศรีสะเกษ-รับมอบโทรทัศน์ แบบ Smart TV พร้อมขาตั้งแบบเคลื่อนที่ พระราชทาน

ศรีสะเกษ-รับมอบโทรทัศน์ แบบ Smart TV พร้อมขาตั้งแบบเคลื่อนที่ พระราชทาน

ภาพ / ข่าว ศิริเกษ หมายสุข ผู้สื่อข่าวประจำ จ.ศรีสะเกษ

         สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ พระราชทานโทรทัศน์ แบบ Smart TV พร้อมขาตั้งแบบเคลื่อนที่ และชุดอุปกรณ์รับสัญญาณดาวเทียม สำหรับการจัดการเรียนการสอนทางไกลผ่านระบบ DLTV ให้แก่ ร.ร.บ้านหนองบาง

             เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 5 กรกฎาคม 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่โรงเรียนบ้านหนองบาง ตำบลน้ำเกลี้ยง อำเภอน้ำเกลี้ยง จังหวัดศรีสะเกษ สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ พระราชทานโทรทัศน์ แบบ Smart TV พร้อมขาตั้งแบบเคลื่อนที่ และชุดอุปกรณ์รับสัญญาณดาวเทียม สำหรับการจัดการเรียนการสอนทางไกลผ่านระบบ DLTV ให้แก่โรงเรียนบ้านหนองบาง สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 1 ในโครงการพัฒนาเด็กและเยาวชนในถิ่นทุรกันดาร ตามพระราชดำริ เพื่อแก้ไขปัญหาขาดอุปกรณ์ ในการจัดการเรียนการสอนให้เพียงพอกับระดับชั้นที่เปิดสอน จำนวน 2 ชุด ซึ่งโรงเรียนบ้านหนองบาง เปิดทำการเรียนการสอนตั้งแต่ระดับชั้นอนุบาล ถึงระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 มีนักเรียน จำนวน 73 คน ครูประจำการ 1 คน ครูอัตราจ้าง 2 คน ครูธุรการ 1 คน มี นายบุญช่วย ศรีสมพร เป็นผู้อำนวยการโรงเรียน โดยมี ว่าที่ ร.ต.ดร.ทวีศักดิ์ นามศรี ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 1 เป็นประธานในพิธีรับมอบ และมี นายชาณุวัติ ศรเพชร รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 1 พร้อมด้วย นางนวพร ทองสมบัติ ผู้อำนวยการกลุ่มส่งเสริมการจัดการศึกษา คณะครู นักเรียน ให้การต้อนรับ และเข้าร่วมพิธีในครั้งนี้

            ว่าที่ ร.ต.ดร.ทวีศักดิ์ นามศรี ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 1 กล่าวว่า นับเป็นพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้ ที่ได้พระราชทานพระบรมราชานุญาตให้สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 1 นำโทรทัศน์แบบ Smart TV พร้อมขาตั้งแบบเคลื่อนที่ และชุดอุปกรณ์รับสัญญาณดาวเทียมพระราชทานมามอบให้แก่โรงเรียนบ้านหนองบางในวันนี้ ขออานุภาพแห่งคุณพระศรีรัตนตรัยอันศักดิ์สิทธิ์และพระบรมเดชานุภาพแห่งสมเด็จพระบูรพมหากษัตราธิราชเจ้าทุกพระองค์ ตลอดจนพระราชกุศลที่ใต้ฝ่าละอองพระบาทได้ทรงบำเพ็ญปฏิบัติ โปรดอภิบาลรักษาใต้ฝ่าละอองพระบาทสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี และพระบรมวงศานุวงศ์ทุกพระองค์ให้ทรงสมบูรณ์ด้วยจตุรพิธพรชัย พระเกียรติยศแผ่ขจรไปทั่วทิศานุทิศ พระราชปรารถนาให้พสกนิกรสามัคคี ร่วมเย็น จงเป็นผลสัมฤทธิ์ ขอทรงสถิตปกเกล้าปกกระหม่อมให้ชาวไทยให้พ้นจากทุกข์ร้อนและภัยพาล ขับเคลื่อนรัฐสีมาอาณาจักรให้ร่มเย็นทั่วทั้งพระราชอาณาจักรและพัฒนาประเทศไปสู่ความรุ่งโรจน์ อย่างยั่งยืน ตราบนิจนิรันดร์กาลเทอญ

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

 

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!