ชัยภูมิ-ร่วมประชุมรับมอบนโยบายสำคัญของรัฐบาลและกระทรวงมหาดไทย

ชัยภูมิ-ร่วมประชุมรับมอบนโยบายสำคัญของรัฐบาลและกระทรวงมหาดไทย

ภาพ/ข่าว:ชวลิต วิกุลชัยกิจ

         นายก อบจ.ชัยภูมิ ร่วมประชุมรับมอบนโยบายสำคัญของรัฐบาลและกระทรวงมหาดไทยให้แก่ผู้ว่าราชการจังหวัดและนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดทั่วประเทศ

             วันที่  5 เมษายน 2564 พลเอกประยุทธ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เป็นประธานประชุมมอบนโยบายสำคัญของรัฐบาลและกระทรวงมหาดไทยให้แก่ผู้ว่าราชการจังหวัดและนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด โดยมีนายอร่าม โล่ห์วีระ นายก อบจ.ชัยภูมิ ร่วมรับมอบนโยบาย ณ ห้อง convention Center โรงแรมรามาการ์เด้นส์ กรุงเทพมหานคร

              กระทรวงมหาดไทยได้กำหนดจัดการประชุมมอบนโยบายสำคัญของรัฐบาล และกระทรวงมหาดไทย ให้แก่ผู้ว่าราชการจังหวัดและนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด ที่ได้รับการเลือกตั้งใหม่ เพื่อบูรณาการขับเคลื่อนการพัฒนาประเทศ รับทราบแนวนโยบาย และข้อราชการสำคัญของนายกรัฐมนตรี รองนายกรัฐมนตรีฝ่ายเศรษฐกิจ และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย เพื่อนำแนวนโยบายไปใช้ในการกำหนดยุทธศาสตร์และการวางแผนพัฒนาท้องถิ่น ในระดับจังหวัด ที่มีประสิทธิภาพ และสอดคล้องกับยุทธศาสตร์ชาติ 20 ปี และสร้างกลไกเครือข่ายความร่วมมือ การทำงานร่วมกันระหว่างส่วนกลาง ส่วนภูมิภาค และส่วนท้องถิ่น อันจะส่งให้เกิดการวางแผน การประสานงาน และการบูรณาการ เพื่อขับเคลื่อนภารกิจ การพัฒนาประเทศ ในระดับพื้นที่ ตามแนวนโยบายของรัฐบาลต่อไป

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!