อยุธยา – ส่งมอบบ้านในโครงการปรับสภาพแวดล้อมของผู้สูงอายุให้เหมาะสมและปลอดภัย

อยุธยา – ส่งมอบบ้านในโครงการปรับสภาพแวดล้อมของผู้สูงอายุให้เหมาะสมและปลอดภัย

ภาพ/ข่าว : นราเอก ตันศิริ : นพดล บำเพ็ญสัตย์

             อำเภอบ้านแพรก ร่วมกับ พมจ.ส่งมอบบ้านในโครงการปรับสภาพแวดล้อมและสิ่งอำนวย ความสะดวกของผู้สูงอายุให้เหมาะสมและปลอดภัย ประจำปีงบประมาณ 2564

               เมื่อเวลา 13.30 น.วันที่ 9 มิถุนายน 2564 นายสุระบัณฑิต กันยานะ นายอำเภอบ้านแพรก มอบภายให้ นางสาวอารินทร์ แสงทอง ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง ร่วมกับ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลสำพะเนียง นายกองค์การบริหารส่วนตำบลตำบลคลองน้อย พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ปกครอง เจ้าหน้าที่ TST สมาชิก อส. และทีมช่างอำเภอบ้านแพรก ร่วมให้การต้อนรับคณะสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดพระนครศรีอยุธยา โดย นางสาวนฤมล พงษ์สุภาพ พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดพระนครศรีอยธยา ได้มอบหมายให้ นางสาวกนกภรณ์ กษิดิศ นักสังคมสงเคราะห์ชำนาญการ ได้ลงพื้นที่ อำเภอบ้านแพรกในการออกตรวจและส่งมอบบ้านในโครงการปรับสภาพแวดล้อมและสิ่งอำนวย ความสะดวกของผู้สูงอายุให้เหมาะสมและปลอดภัย ประจำปีงบประมาณ 2564 พร้อมมอบเครื่องอุปโภค บริโภค โดยอำเภอบ้านแพรกได้รับการสนับสนุนงบประมาณตามโครงการดังกล่าว จำนวน 3 หลัง ประกอบด้วย บ้านของ นายมานพ กองศรี บ้านเลขที่ 117/1 หมู่ที่ 1 ตำบลสำพะเนียง อำเภอบ้านแพรก จังหวัดพระนครศรีอยุธยา นายหวล นิลประดิษฐ์
บ้านเลขที่ 22 หมู่ที่ 2 ตำบลสองห้อง อำเภอบ้านแพรก จังหวัดพระนครศรีอยุธยา และบ้านของนางสาววิไล เพ็ชรสันทัด
บ้านเลขที่ 90 หมู่ที่ 5 ตำบลสองห้อง อำเภอบ้านแพรก จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

               ทั้งนี้ สำนักงานปลัดกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมีนคงของมนุษย์ ได้ดำเนินการโอนจัดสรรงบประมาณเบิกจ่ายแทน ประจำปี งบประมาณ พ.ศ. 2564 ให้สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดพระนครศรีอยุธยา แก้ไขปัญหา ความยากจน ลดความเหลื่อมล้ำ และสร้างการเติบโตจากภายในผลผลิตผู้สูงอายุได้รับการส่งเสริมความเสมอภาค การคุ้มครองสิทธิผู้สูงอายุการส่งเสริมและคุ้มครองการเขาถึงสิทธิผู้สูงอายุ ปรับสภาพแวดล้อมที่อยู่อาศัยสำหรับผู้สูงอายุ โดยกำหนดให้เทศบาลเมือง เทศบาลตำบลและองค์การบริหารส่วนตำบลเป็นหน่วยบริหารในพื้นที่ดำเนินการปรับสภาพแวดล้อมที่อยู่อาศัยให้แก่ผู้สูงอายุ ต่อไป

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!