ชลบุรี-โซเชียลแห่แฉคลิป นักเรียนรุมเตะเพื่อน

ชลบุรี-โซเชียลแห่แฉคลิป นักเรียนรุมเตะเพื่อน

ภาพ/ข่าว:นิราช/นันทพลทิพย์ศรี 

          โซเชียลแห่แฉคลิป นักเรียนรุมเตะเพื่อน #รร.ติดถนนย่านศรีราชา ล่าสุดตำรวจรุดตรวจสอบข้อเท็จจริงแล้ว โรงเรียนแจ้งพรุ้งนี้เตรียมประชุมบอร์ด ถึงบทลงโทษ

             จากกรณีที่โซเชียลมีเดียทวิตเตอร์ เกิดกระแสแฮชแท็ก #รรเรือติดถนนย่านศรีราชา ตั้งแต่วันที่ 16 มีนาคม ต่อเนื่องมาจนติดเทรนด์ทวิตเตอร์ของประเทศไทยโดยมีการโพสต์กว่า 2 แสนทวีต พูดถึงประเด็นการทำร้ายร่างกายกันของนักเรียนในโรงเรียนแห่งหนึ่งของจังหวัดชลบุรี พร้อมกับแนบคลิปเหตุการณ์หลายๆ คลิปเป็นหลักฐาน

            ล่าสุดเมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 17 มีนาคม 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าได้ลงพื้นที่ไปติดตามความคืบหน้าในกรณีดังกล่าว ที่โรงเรียนดาราสมุทร ริมถนนสุขุมวิท ต.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี พ.ต.ท.พิสิทธิ์ ตั้งศิริเสถียร รอง ผกก.สส.สภ.ศรีราชา พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน ได้เข้าพบครูโรงเรียนที่เกี่ยวข้อง เพื่อติดตามตรวจสอบข้อเท็จกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เบื้องต้นทราบว่า เหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 13.50 น. ของวันที่ 15 มีนาคม ที่ผ่านมา ภายในห้องเรียนมัธยมศึกษาปีที่ 3 และจากการตรวจสอบสวนข้อมูลจนทราบว่า มีเด็กนักเรียนชาย จำนวน 4 คน รุมทำร้ายร่างกายนักเรียนชาย 1 คน ซึ่งทั้งหมดเป็นเพื่อนห้องเดียวกัน ซึ่งภายหลังจากที่เกิดเหตุทางโรงเรียนก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ นำเด็กนักเรียนเข้ารักษาอาการที่โรงพยาบาล และล่าสุดอาการก็ปลอดภัยแล้ว ในขณะที่เด็กนักเรียนทั้ง 4 คน ที่รุมทำร้ายร่างกาย ทางโรงเรียนได้สั่งพักการเรียนในเบื้องต้นก่อน โดยในวันพรุ้งนี้ทางโรงเรียนจะมีการเรียกประชุมบอร์ดใหญ่ของโรงเรียน เพื่อชี้แจงข้อเท็จจริงทั้งหมดกับผู้ปกครองที่เกี่ยวข้อง รวมถึงบทลงโทษกับนักเรียนทั้ง 4 คน เพื่อความกระจ่างและความชัดเจนกับข้อมูลทั้งหมด
อย่างไรก็ตามเรื่องนี้เป็นเรื่องละเอียดอ่อนมาก เนื่องเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นภายในห้องเรียนและโรงเรียน ทางโรงเรียนไม่อยากให้เรื่องนี้เกิดขึ้น

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!