อุดรธานี – โควิดมา พาลำบาก รุดช่วยชาวบ้านยากจน สู้วิกฤติโควิด

อุดรธานี – โควิดมา พาลำบาก รุดช่วยชาวบ้านยากจน สู้วิกฤติโควิด

ภาพ/ข่าว:พฤตินัย มั่งสวัสดิ์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาคประจำจังหวัดอุดรธานี 

ภาวะวิกฤติ โรคโควิด ระบาด ลูกหลานตกงาน ขาดรายได้ประจำ พ่อเมืองสั่งอำเภอพื้นที่สำรวจ ออกมอบถุงยังชีพ เพื่อบรรเทาความขาดแคลนเครื่องอุปโภคบริโภค เทสโก้โลตัส ช่วยอีกน้ำดื่ม

วันที่ 5 มิ.ย.64 นายสยาม ศิริมงคล ผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานี ได้มอบหมายให้ นายณฐพล วิถี นายอำเภอเพ็ญ นางเรวดี วิถี นายกกิ่งกาชาดอำเภอเพ็ญ พร้อมด้วย นางสุนทรี ส่อนชัย เลขานุการกิ่งกาชาดฯ , นางคำไพร ใจบุญ รองนายกกิ่งกาชาดฯ สมาชิกกิ่งกาชาดอำเภอเพ็ญ ,ลูกจ้าง TST ต.เตาไห ต.สุมเส้า และสมาชิก อส. ผู้ใหญ่บ้าน ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน อสม. ร่วมลงพื้นที่ เพื่อมอบถุงยังชีพ ในโครงการกาชาดอุดรธานีร่วมใจกู้ชีวิตฝ่าวิกฤติ COVID – 19 ให้กับประชาชนผู้ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โรคโควิด – 19 ที่ไม่สามารถช่วยตนเองได้ที่มีรายได้ไม่เพียงพอหรือยากจนและขาดแคลน ในพื้นที่อำเภอเพ็ญ จังหวัดอุดรธานี ประกอบด้วย ราษฎรตำบลสุมเส้า หมู่ที่ 2 10 11 14 19 และตำบลเตาไห ทุกหมู่บ้าน

            วันเดียวกัน ที่ หอประชุมวุฒาธิคุณ ที่ว่าการอำเภอเพ็ญ จังหวัดอุดรธานีนายณฐพล วิถี นายอำเภอเพ็ญ ปลัดอำเภอ ผู้ช่วยสาธารณสุขอำเภอเพ็ญ ตัวแทนโรงพยาบาลเพ็ญ เป็นตัวแทนรับมอบ น้ำดื่มและขนมจากผู้จัดการเทสโก้ โลตัส สาขาเพ็ญ (Lotus’s สร้างสรรค์สิ่งดีดี เพื่อชุมชน) ร่วมสนับสนุนสำหรับแจกจ่ายให้กับเจ้าหน้าที่ฯ และประชาชน ในวันฉีดวัคซีนป้องกันโควิด – 19

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

 

 

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!