ประจวบคีรีขันธ์-นัดสุดท้าย “สวนโผนฯ” แจกของ ปชช.

ประจวบคีรีขันธ์-นัดสุดท้าย “สวนโผนฯ” แจกของ ปชช.

ภาพ/ข่าว:ชำนาญ พึ่งเจาะ

นัดสุดท้ายที่”สวนโผนฯ” แจกของประชาชน

          เมื่อเวลา 9.00 น.วันที่ 30 เมษายน 2563 ที่สวนโผนฯ อ.หัวหิน จ.ประจวบฯ ประชาชนร่วม 1,000 คน มานั่งรอการรับแจกข้าวสาร อาหารแห้ง ข้าวกล่อง จากเทศบาลเมืองหัวหิน ซึ่งเป็นวัน”สุดท้าย”ของโครงการ นายมนตรี ชูภู่ นส.ไพลิน กองพันธ์ นส.บุษบา โชคสุชาติ รองนายกฯ และ นายอมร พัฒน์ทอง ผช.นายกฯ พิธีกร ร่วมประกาศแจ้งเตือนให้ทุกๆคนเข้าสู่ระบบคัดกรอง 700 คน ตามกำหนด ที่เหลือรอก่อน
          จากนั้นกลุ่มภาคเอกชน รร.อินเตอร์คอนติเนนตัลฯ รร.ฮอลิเดย์อินเดย์ อินด์ฯ บริษัท โดล ไทยแลนด์ฯหัวหิน ได้ร่วมกันนำ ข้าวสาร อาหารแห้ง ข้าวกล่อง มะม่วงสด ผลไม้แปรรูป เข้าร่วมในการแจกมอบ ซึ่งสิ่งของในวันนี้มีปริมาณมากกว่าทุกๆวัน เนื่องจากเป็นวัน”อำลา อาลัย”(16 วันแห่งความหลัง) หลังจากนั้นทางนายกเทศมนตรี นายนพพร วุฒิกุลและคณะฯ นายจีรวัฒน์ พราหมณี ปลัดเทศบาลฯ ประกาศเริ่มแจกวิ่งของเข้าแถวนั่งหน้ากระดานเรียงหนึ่ง ใช้เวลา 2 ชม. สิ่งของที่มีก็เข้าสู่ผู้คนที่มารับแจก 700 คนและยังเหลือให้กับคนที่ไม่ได้รับเบอร์เรียกอีกส่วนหนึ่ง
          นายนพพร ฯ กล่าวว่า วันนี้ก็ถือว่าสิ้นสุดภาระกิจ 16 วันในการดูแลช่วยเหลือผู้คน แต่ในส่วนของตนเองและคณะฯนั้นยังมีโครงการช่วยเหลือต่อไปอีกหนึ่งโครงการ นั่นก็คือ ดร.เฉลิมชัย ศรีออ่น รมต.ว่าการกระทรวงเกษตรฯ และ นายจักรพันธ์ ปิยะพรไพบูลย์ สส.บัญชีรายชื่อพรรคประชาธิปัตย์ ได้จัดงบประมาณสมทบลงมาให้อีก 450,000 บาท(สี่แสนห้าหมื่นบาท) เพิ่อจัดทำเป็นถุง”ยังชีพ” มอบให้กับประชาชนในเขตเทศบาลเมืองหัวหิน เริ่มในสับปดาห์นี้ครับ.

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!