อุบลราชธานี-ตร.วารินฯ จับแล้ว วัยรุ่นทวงหนี้ด้วยมีด ลูกหนี้ดับ.!

อุบลราชธานี-ตร.วารินฯ จับแล้ว วัยรุ่นทวงหนี้ด้วยมีด ลูกหนี้ดับ.!

ภาพ/ข่าว:ทีมข่าวอุบลฯ 

ตร.วารินฯ จับแล้ว วัยรุ่นทวงหนี้ด้วยมีด ลูกหนี้ดับ.!

              ผู้สื่อข่าวของเรารายงานว่า ตามที่ได้มีผู้พบศพนายธนากร (สงวนนามสกุล) อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 29/1 ถ.กุดปลาขาว ต.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี ถูกทำร้ายเสียชีวิตด้วยอาวุธของมีคมตามใบหน้าและลำคอ เสียชีวิตที่บ้านร้างหลังหนึ่ง ซึ่งตั้งอยู่บนถนนวารินชำราบ-เดชอุดม ในพื้นที่บ้านศรีไค ต.เมืองศรีไค อ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี และ พ.ต.อ.วรการ ป้องกัน ผกก. สภ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี พ.ต.ท.บวรศักดิ์ คำรังษี รอง ผกก. สส.สภ.วารินชำราบ, พ.ต.ต.พิศาล ศุภโกศล สว.สส. สภ.วารินชำราบ, ร.ต.อ.วิรุฬห์ กลางคำ ร้อยเวรสอบสวน , ศรีไค 70 และ ชุดสืบสวนเวร ประกอบด้วย ร.ต.อ.พิชัยยุทธ บุญตา, ร.ต.อ.ธนารัชย์ นวลงาม, ด.ต.บวร บัวเขียว, ด.ต.มนตรี กุลบุญญา และ ด.ต.อรุณ อุไรวงค์ ได้ออกตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ เมื่อเวลา 12.30 น. ของวันที่ 9 มี.ค.64 ซึ่งแพทย์สันนิษฐานว่า น่าจะเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3 วัน และ ยังไม่ทราบสาเหตุของการฆาตกรรมว่าเกิดจากอะไร ตามที่ได้มีการเสนอข่าวไปแล้วนั้น
เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ภ.จว.อุบลราชธานี และ ชุดสืบสวน สภ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี ต้องทำงานกันอย่างหนัก เพื่อสืบสวนหาตัวคนร้ายผู้ก่อเหตุ ซึ่งต่อมา จนท.ได้สอบถามข้อมูลจากญาติของนายธนาธร ผู้ตาย ทราบว่า นายธนาธรชอบเล่นการพนันออนไลน์ ทำให้เกิดปัญหาหนี้สินตามมาจำนวนมาก จึงได้ไปกู้ยืมเงินนอกระบบกับนายภานุพงศ์หรือนายฟลุ๊ก (สงวนนามสกุล) จำนวน 70,000 บาท แต่นาสยธนาธร ไม่ได้ชำระหนี้ตามสัญญกำหนด จึงทำให้นายภานุพงศ์ไม่พอใจ แล้วมีการข่มขู่ก่อนที่นายธนาธร จะหายตัวออกจากบ้าน ต่อมาได้มีผู้พบศพนายธนาธร ในเวลา 12.30 น. ของวันที่ 9 มี.ค.64 ที่บ้านร้างหลังหนึ่ง ดังกล่าวข้างต้น

             จากนั้น จนท.ตำรวจชุดดังกล่าว ได้ติดตามตัวนายภานุพงศ์ หรือฟลุ๊ก อายุ 20 ปี มีภูมิลำเนาอยู่ที่ ต.ธาตุ อ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี เพื่อนำมาสอบถาม จนกระทั่ง ล่าสุด เมื่อคืนวันที่ 9 มี.ค.64 (ซึ่งเป็นวันเดียวกันกับที่มีผู้พบศพ) เวลาประมาณ 23.00 น. จนท.ชุดดังกล่าว จึงได้เชิญตัวนายภานุพงศ์ มาสอบปากคำที่ สภ.วารินชำราบ ขณะที่นายภานุพงศ์ กำลังเที่ยวอยู่ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง หน้ามหาวิทยาลัยอุบลราชธานี ต.เมืองศรีไค อ.วารินชำราบ จ.อุบลฯ ซึ่งจากการสอบสวน นายภานุพงศ์ ได้รับสารภาพว่า ตนเองเป็นผู้ลงมือฆ่านายธนากร (ฟาม) ดวงราช จริง โดยนายภานุพงศ์ รับสารภาพว่า เมื่อวันเสาร์ที่ 6 มี.ค.64 เวลาประมาณ 19.35 น. โดยให้นายคำพลอย (สงวนนามสกุล) ขับรถจักรยานยนต์มาส่งตน ที่ร้านเกมแห่งหนึ่ง หน้าโรงเรียนศรีไค ต.เมืองศรีไค อ.วารินชำราบ จ.อุบลฯ เพื่อมาพบนายธนากร หรือ ฟาม ผู้ตาย จากนั้น ได้ชวนนายธนากร ไปที่บ้านร้างหลังเกิดเหตุ โดยขี่รถจักรยานยนต์นายธนาธรไปด้วยกัน และนายธนาธร เป็นคนขับ เพื่อคุยหรือตกลงกันเรื่องหนี้สิน ที่นายธนากร ยืมตนไป 70,000 บาท แต่ตกลงกันไม่ได้ ตนจึงใช้มีดพับปลายแหลมที่พกติดตัวมา กระหน่ำแทงไปยังร่างกายของนายธนากร หลายครั้ง จนกระทั่งนายธนากร ล้มลง และมั่นใจว่า นายธนากร คงเสียชีวิตแล้ว ตนจึงเดินออกจากบ้านร้างหลังเกิดเหตุ โดยถือมีดที่ใช้ก่อเหตุออกมาด้วย และเมื่อเดินออกมาประมาณ 500 เมตร ก็ทางหลวงแผ่นดินสายวารินชำราบ – เดชอุดม ตนจึงโทรศัพท์ให้นายคำพลอย(สงวนนามสกุล) อายุ 26 ปี มีภูมิลำเนาอยู่ที่ ต.โนนผึ้ง อ.วารินชำราบ จ.อุบลฯ ซึ่งตนนับถือเสมือนพี่ชาย ขี่รถจักรยานยนต์มารับตนกลับบ้าน

            ต่อมา วันที่ 7 มี.ค.64 เวลาประมาณ 19.30 น. ตนได้ขี่รถจักรยานยนต์ นำมีดที่ใช้ก่อเหตุ ไปโยนทิ้งในหนองน้ำ (หนองหัวคน) บ.หนามแท่ง ต.คำขวาง อ.วารินชำราบ จ.อุบลฯ จากนั้น ก็ได้ใช้ชีวิตตามปกติ จนกระทั่งมาถูกจับกุมตัวในวันนี้ พร้อมกับนายคำพลอย ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์รับส่งและพาหนี หลังก่อเหตุ และในช่วงเช้าวันนี้ ( 10 มี.ค.64 ) จนท.ได้นำตัวนายภานุพงศ์ ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ พร้อมแจ้งข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนา และ จนท.ชุดดังกล่าว ได้ติดตามตัวนายคำพลอย มาสอบปากคำ เพื่อดำเนินคดี ซึ่งนายคำพลอยรับสาสรภาพว่า ได้ส่งและรับนายภานุพงศ์ จริง ทั้งก่อน และหลังเกิดเหตุ ซึ่งเจ้าหน้าที่ จะได้แจ้งข้อหาแก่นายคำพลอย เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายพร้อมกับนายภานุพงศ์ต่อไป

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

 

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!