ประจวบคีรีขันธ์-สยอง ..!!! หนุ่มขับจยย.ย้อนศร เฉี่ยวรถบรรทุกกระเด็นดับ

ประจวบคีรีขันธ์-สยอง ..!!! หนุ่มขับจยย.ย้อนศร เฉี่ยวรถบรรทุกกระเด็นดับ

ภาพ/ข่าว:ณัฐธภพ พันสาย

           สยอง ..!!! หนุ่มขับจยย.ย้อนศร เฉี่ยวรถบรรทุกกระเด็นขวางถนน กระบะตามหลังหลบไม่ทัน เสยร่างเข้าใต้ท้องรากไปไกลกว่า 20 เมตร ดับคาที่

              เมื่อเวลาประมาณ 00.45 น.วันที่ 5 มี.ค. 64 ร.ต.อ.สมชาย ยอดดำเนินกุล รอง สว.สอบสวน สภ.ธงชัย อำเภอบางสะพาน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ มีรถเฉี่ยวชนกัน มีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดบนถนนเพชรเกษม ฝั่งขาลงใต้ ช่วงทางเข้าคู่ขนาน ระหว่างหลักกิโลเมตรที่ 368 -369 หมู่ที่ 5 ต.ชัยเกษม อ.บางสะพาน จึงพร้อมด้วย ตำรวจสายตรวจ ตำรวจทางหลวง อาสากู้ภัยมูลนิธิสว่างราษฎร์ศรัทธาธรรมสถาน กู้ชีพอบต.ชัยเกษม ศูนย์วิทยุพญาราชสีห์ รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถบรรทุก 12 ล้อ ยี่ฮ้อ อีซูซุ สีฟ้า ทะเบียน 70-3162 เลย จอดลักษณะขวางถนน ด้านหน้าพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ สีขาว ทะเบียน 1 กง 7846 ประจวบคีรีขันธ์ สภาพชนมุมหน้ารถด้านขวาของรถบรรทุกล้มตะแดงอยู่ ส่วนคนขับถูกรถกระบะ อีซูซุสีขาว ทะเบียน 3 ฒง 4736 กทม.ลากร่างไปไกลกว่า 20 เมตร ทำให้เสียชีวิตคาที่ ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายชรินทร์ เคียนพันธ์ อายุ 33 ปี บ้านเลขที่ 154 หมุ่ 3 ต.ธงชัย อ.บางสะพาน โดยแขนและเสื้อผู้ตายได้เข้าไปพันอยู่ในเพลาใต้ท้องรถ เจ้าหน้าที่มูลนิธิต้องใช้แม่แรงและถอดล้อรถข้างขวาออก เข้าไปปลดแขนและดึงออกมาได้อย่างทุลักทุเลนานกว่า 30 นาที กว่าจะนำศพออกมาได้สภาพร่างกายแหลก

            จากการสอบถาม นายวิเชียร จันทร์ประเทือง อายุ 48 ปี บ้านเลขที่ 90 หมู่ 7 ต.โนนปอแดง อ.ผาขาว จ.เลย คนขับรถบรรทุก อีซูซุ สีฟ้า ทะเบียน 70-3162 เลย เล่าว่า ตนเองได้บรรทุกมะขามจาก จ.เลย จะไปส่งที่ จ.นครศรีธรรมราช เมื่อขับมาถึงที่เกิดเหตุมีรถจักรยานยนต์ขับย้อนศรมาประมาณ 3-5 คัน และขันของผู้ตายพยามออกมาตัดหน้าตนเองพยายามหักหลบและได้เฉี่ยวชนผู้ตายกระเด็นไปบนเลนขวาทำให้กระมาที่วิ่งตามหลังรถบรรทุกมาชนซ้ำและลากไปไกลกว่า 20 เมตร นายสุวรรณ์ ม่วงภูเชียว อายุ 40 ปี บ้านเลขที่ 60 หมู่ที่ 14 ต.หนองหญ้าปล้อง อ.วังสะพุง จ.เลย เล่าว่า ตนเองขับรถบรรทุกลูกชิ้น จาก กทม.จะไปส่งลูกค้าที่ จ.ปัตตานี เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุรถชนกันแล้วคนขับมอเตอร์ไชค์กระเด็นมาที่เลนขวาทำให้ตนเองเบรคไม่ทันชนเข้าเต็มแรงทำให้เสียชีวิตดังกล่าว

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!