กาญจนบุรี-นายกเหล่ากาชาดเมืองกาญจน์นำคณะกรรมการและปรึกษามอบ”ถุงปันสุข”

กาญจนบุรี-นายกเหล่ากาชาดเมืองกาญจน์นำคณะกรรมการและปรึกษามอบ”ถุงปันสุข”

ภาพ/ข่าว:ต๊ะ เมืองกาญจน์

           นายกเหล่ากาชาดเมืองกาญจน์นำคณะกรรมการและปรึกษามอบ”ถุงปันสุข” ใก้กับชาวบ้านผู้ประสบปัญหาจากการแพร่ระบาดของ”โควิด-19″ในชุมชนเตาปูน

วันที่ 31​ พฤษภาคม​ 2564 นางรชยา​ ภูมิสวัสดิ์​ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดกาญจนบุรี​ พร้อมด้วย​ นางสาวกิตติยา​ จึงรุ่งเจริญกิจ​ รองนายกเหล่ากาชาด​และคณะกรรมการ​ ที่ปรึกษา สมาชิกเหล่ากาชาดจังหวัดกาญจนบุรี​ ได้เดินทางเข้าช่วยเหลือชาวบ้านผู้ผลัดถิ่นที่เดินทางมาทำงานอยู่ในเมืองผู้ป่วยติดเตียง​ คนชรา​ ผู้พิการ​ที่เช่าบ้านอยู่ภายในห้องแถวในชุมชนเตาปูนที่ประสบปัญหาจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโรคไวรัสโคโรนา​ 2019​ หรือ​ “โควิด-19” ทำให้ครอบครัวผู้ประสบปัญหาจึงต้องกักตัวเองไว้อยู่ภายในบ้านตามคำสั่งคณะกรรมการโรคเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อโรคจนต้องประสบกับปัญหาเกี่ยวกับเรื่องของเครื่องอุปโภคและบริโภคที่ต้องใช่ในชีวิตประจำวันและได้ร้องขอให้ทางนายจีระเกียรติ​ ภูมิสวัสดิ์​ ผู้ว่าราชการจังหวัดกาญจนบุรี​ และ​ นางรชยา​ ภูมิสวัสดิ์​ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดกาญจนบุรี​ ช่วยแก้ไขปัญหาให้กับชาวบ้านที่พักอาศัยและเช้าบ้านในพื้นที่ชุมชนเตาปูนที่ปฎิบัติตามคำสั่งของรัฐผ่านสื่อมวลชน​

             และเมื่อนางรชยา​ ภูมิสวัสดิ์​ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดกาญจนบุรีและนางสาวกิตติยา​ จึงรุ่งเจริญกิจ​ รองนายกเหล่ากาชาดจังหวัดกาญจนบุรีและคณะกรรมการ​ ที่ปรึกษา​เหล่ากาชาดจังหวัดกาญจนบุรี​ ได้เดินทางมาถึงยังชุมชนเตาปูน​ นางรชยา​ ภูมิสวัสดิ์​ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดกาญจนบุรี​ จึงได้นำ”ถุงปั่นสุข”ที่ผู้มีจิตศรัทธาได้ร่วมกันบริจาคผ่านมายังนายจีระเกียรติ​ ภูมิสวัสดิ์​ และทางนางรชยา​ ภูมิสวัสดิ์​นายกเหล่ากาชาดจังหวัดกาญจนบุรีที่ได้นำมานำมามอบให้กับชาวบ้านที่ประสบปัญหาจากการปฎิบัติตามคำสั่งของหน่วยงานรัฐในสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโรคไวรัส”โควิด-19″เพื่อไว้ช่วยแก้ไขปัญหาในเรื่องของเครื่องอุปโภคและบริโภคให้กับชาวบ้าน​ที่ได้ร้องขอไว้จำนวน​ 15 ครอบครัว​ไว้อุปโภคและบริโภคเพื่อแก้ไขปัญหาในช่วงแรกและเงินสนับสนุนให้กับครอบครัวผู้ป่วยติดเตียง​ ผู้สูงอายุ​ ผู้พิการ​รายละ​ 3,000​ บาทและเข้าเยี่ยมให้กำลังใจชาวบ้านในชุมชนเตาปูน​ 2​ ที่ขายเครื่องดื่ม เลี้ยงหลานที่พิการนานมากว่า​ 3​ ปี หลังจากพ่อแม่ของน้องได้แยกทางกัน​ เและเมื่อคณะเดินทางมาถึงยังบ้านพักของคุณยาย​ นางรชยา​ ภูมิสวัสดิ์​ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดกาญจนบุรีและคณะได้เข้าเยี่ยมและสอบถามเกี่ยวกับความเป็นอยู่ของคุณยายดังกล่าวว่ามีความลำบากอย่างไรพร้อมกับให้กำลังกับคุณยายพร้อมมอบถุงปันสุข

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

 

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!