ชลบุรี-หนุ่มดื่มเหล้าเมา อากาศร้อนลงเล่นน้ำจมดับ

ชลบุรี-หนุ่มดื่มเหล้าเมา อากาศร้อนลงเล่นน้ำจมดับ

ภาพ/ข่าว:นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี

          หนุ่มโรงพิมพ์ ดื่มเหล้าตั้งแต่เช้าจนเมา อากาศร้อนเดินมานั่งเล่นริมบ่อน้ำหน้าสวนเสือศรีราชาก่อนลงไปแช่น้ำเล่น แต่คาดว่าจะเป็นตะคริวจมน้ำเสียชีวิต พนักงานร้านกาแฟเห็นแต่กองเสื้อและรองเท้า สงสัยจึงเรียกคนมาช่วยค้นหา พบกลายเป็นศพอยู่ริมบ่อ

             เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 27 พ.ค.64 ศูนย์วิทยุกู้ภัยเพียวเยี่ยงไท้ศรีราชา ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตจากสาเหตุจมน้ำที่ บริเวณบ่อน้ำหน้าสวนเสือศรีราชา ม.3 ต.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงประสาน ร.ต.ท.หญิง วรางคณา เกตุอุดมสิน ร้อยเวรสอบสวน สภ.หนองขาม เข้าร่วมตรวจสอบ ในที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิตทราบชื่อ นายพงศ์ธร บางปา อายุ 51 ปี มีอาชีพเป็นช่างในโรงพิมพ์ใกล้ที่เกิดเหตุ นอนเสียชีวิตอยู่ริมบ่อน้ำขนาดพื้นที่ประมาณ 4 ไร่ หน้าแหล่งท่องเที่ยวชื่อดัง สวนเสือศรีราชา โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจ เจ้าหน้าที่กู้ภัย ญาติผู้เสียชีวิต และประชาชนมามุงดูกันเป็นจำนวนมาก จากการตรวจสอบร่างผู้เสียชีวิตไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย และสอบสวนญาติไม่ติดใจการเสียชีวิต เนื่องจากทราบว่า นายพงศ์ธรน่าจะจมน้ำเสียชีวิตเอง เพราะนายพงศ์ธร ดื่มสุราตั้งแต่เช้าแล้วคงมีอาการเมา ผสมกับอากาศวันนี้ค่อนข้างร้อน นายพงศ์ธรจึงเดินมานั่งเล่นริมน้ำ ก่อนจะลงไปเล่นน้ำจนจมน้ำเสียชีวิต

              จากการสอบสวน น.ส.เมสิตา อายุ 18 ปี เปิดเผยว่า ตนเองเป็นพนักงานร้านกาแฟบริเวณจุดที่เกิดเหตุ ช่วงเวลาประมาณ 14.00 น. เห็นนายพงศ์ธร มานั่งกินขนมใช้ขาตีน้ำอยู่ริมสระน้ำ โดยที่ไม่ได้สั่งอาหารที่ร้านตน จึงไม่ได้สนใจอะไร แต่มาดูอีกครั้งไม่เห็นนายพงศ์ธรแล้ว แต่เห็นเสื้อผ้าและรองเท้าวางอยู่ริมสระน้ำ พอดีมี รปภ.มาสอบถามจึงช่วยกันมองหา นายพงศ์ธร แต่ก็ไม่พบ แต่มีพี่คนหนึ่งสงสัยว่าอาจจะจมน้ำ จึงอาสาลงไปงมดูก็พบร่างของนายพงศ์ธร จมอยู่ใต้น้ำจึงช่วยกันนำร่างขึ้นมา พบว่าเสียชีวิตไปแล้ว หลังจากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบสวนพยานและบันทึกภาพในที่เกิดเหตุ โดยญาติไม่ติดใจการเสียชีวิต จึงมอบให้เจ้าหน้าที่กู้ภัย นำร่างส่งชันสูตรที่ รพ.แหลมฉบัง เพื่อพิสูจน์สาเหตุที่แน่ชัดอีกครั้ง

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!