ชลบุรี-ผูกคอตาย ใต้ต้นมะม่วงหิมพานต์ ทิ้งอีเมลอำลา

ชลบุรี-ผูกคอตาย ใต้ต้นมะม่วงหิมพานต์ ทิ้งอีเมลอำลา

ภาพ/ข่าว:นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี 

         หนุ่มพนักงานบริษัทคิดสั้นผูกคอตายหนีปัญหาหนี้สินรุมเร้าใต้ต้นมะม่วงหิมพานต์กลางป่า ทิ้งอีเมลตัดพ้อเศร้า ก่อนเพื่อนตามมาพบศพ

          เมื่อเวลา 00.10 น.วันที่ 4 พฤษภาคม 2564 ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา รับแจ้งเหตุพบคนผูกคอเสียชีวิต เหตุเกิดที่บนเขาโป่งสะเก็ดใน ม.5 ต.ตะเคียนเตี้ย อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้ง จึงประสานกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางละมุง ก่อนรีบนำกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยานำกำลังไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุ ช่วงเนินเขากลางป่าริมถนนโป่งสะเก็ดใต้ต้นมะม่วงหิมพานต์ พบร่างนายสมศักดิ์ อินทร์กำแหง 36 ปี พนักงานบริษัทแห่งหนึ่ง ในสภาพสวมเสื้อสีเทามีเสื้อแขนยาวสีดำทับ สวมกางเกงยีนขายาว ใช้เชือกไนร่อนผูกกับกิ่งไม้ ปลายเชือกรัดลำคอแน่น เจ้าหน้าที่ใช้ผ้าขาวคลุมกันเป็นที่อุดจาดตา พร้อมกันผู้ไม่เกี่ยวข้องออกจากที่เกิดเหตุ ตรวจสอบไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด สอบถามนายสมคิด บุญดี อายุ 38 ปี เพื่อนผู้ตายทราบว่า นายสมศักดิ์ หายออกจากบ้านไปไม่สามารถติดต่อได้ จึงพากันออกตามหาแต่ก็ไม่พบ จนกระทั่งตัดสินใจเปิดอีเมลดู จึงพบจดหมายที่ผู้ตายพิมพ์ตัดพ้อปัญหาชีวิตทิ้งไว้พร้อมพิกัด จึงออกติดตามกันมาอีกรอบ จนพบร่างไร้วิญญาณผูกคอห้อยต่องแต่งอยู่กับต้นไม้ดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ เคลื่อนย้ายร่างผู้เสียชีวิตส่งสถาบันนิติเวช ตรวจสอบหาสาเหตุการตายที่แท้จริง ก่อนให้ญาติมาติดต่อรับศพไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

              นอกจากนี้ ยังเปิดเผยอีเมลของ ผู้เสียชีวิต ที่พิมพ์ทิ้งไว้ถึงครอบครัว ระบุว่า พ่อแม่ครับ ผมกราบขอขมากรรมอโทสิกรรมให้ลูกคนนี้ด้วย พี่น้อยครับ ผมขอโทษนะ ที่เข้มแข็งไม่พอผมฝากบอกให้เฟิร์สกับเฟรชได้รู้ด้วยครับว่าผมได้จากไปแล้ว บอกว่า ผมรักลูกมากคิดถึงลูกตลอด ถึงแม้ผมจะไม่เคยได้ทำหน้าที่พ่อที่ดีเลยตลอดเวลา ห้าปีที่ผ่านมา คุณตู่ ขอบคุณที่รักกันและผมก็รักคุณที่สุด ขอบคุณทุกช่วงเวลาที่ดีที่มีให้แม้ยามลำบาก ปัญหาฯ และอุปสรรคที่เข้ามาในชีวิตของเราทั้งสองคนมัน ล้วนแล้วแต่เกิดจากผมทั้งนั้นคุณไม่ต้องโทษตัวเองนะ ก้าวต่อไปอยู่และอยู่ต่อไปนะ ตู่บอกลูกว่าผมไปทำงานนะ ให้เขาโตกว่านี้ค่อยบอกเขา ผมขอโทษคุณด้วยนะที่ต้องจากคุณกับลูกไปถ้าผมจากไปแล้ว สิ่งที่ผมพอเหลือจะให้ได้มีแค่ ในซองเอกสารนะศึกษาทำความเข้าใจดู มันคงพอจะช่วยให้อะไรที่เจออยู่ดีขึ้นได้ ผมอยู่แถวนี้นะถ้าคิดถึงก็มาหาได้ พร้อมทิ้งพิกัดที่ผูกคอเสียชีวิต

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!