กาญจนบุรี-นายกวิสุทธิ์”ทต.วังศาลานำชาวบ้านรับวัคซีน”ชิโนฟาร์ม”เข็ม​ 2​

กาญจนบุรี-นายกวิสุทธิ์”ทต.วังศาลานำชาวบ้านรับวัคซีน”ชิโนฟาร์ม”เข็ม​ 2​

ภาพ/ข่าว:ต๊ะ เมืองกาญจน์

        กาญจนบุรี นายกวิสุทธิ์”ทต.วังศาลานำชาวบ้านรับวัคซีน”ชิโนฟาร์ม”เข็ม​ 2​ร่วมกับ ทต.หนองขาว​ ณ​รพ.สมเด็จพระสังฆราชองค์ที่​ 19​

วันที่ 23​ กันยายน​ 2564 เมื่อเวลา 08.09 น.นายวิ​สุทธิ์ วอนเพียร​ นายกเทศมนตรีตำบลวังศาลา​ พร้อมด้วย​ คณะผู้บริหารและสมาชิกเทศบาลตำบลวังศาลาได้เดินทางมายังโรงพยาบาลสมเด็จพระสังฆราชองค์ที่​ 19​ อำเภอท่าม่วง​ จังหวัดกาญจนบุรี​ โดยมี​ เจ้าหน้าที่พยาบาล​ รพ.สมเด็จพระสังฆราชองค์ที่​ 19​ คณะเจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลวังศาลาและพี่น้องประชาชนชาวตำบลวังศาลาที่เดินทางมารับการฉีดวัคซีน”ชิโนฟาร์ม” เข็มที่​ 2​ ให้การต้อนรับ​ ณ​ บริเวณโรงพยาบาลสมเด็จพระสังฆราชองค์ที่​ 19​ อำเภอท่าม่วง​ จังหวัดกาญจนบุรี

           ต่อด้วยนายวิสุทธิ์​ วอนเพียร​ นายกเทศมนตรีตำบลวังศาลาและคณะผู้บริหารได้เดินทางพบประพูดคุยพร้อมกับให่กำลังใจพี่น้องประชาชนชาวบ้านตำบลวังศาลาที่เดินทางมานับการฉีดวัคซีน”ชิโนฟาร์ม” เข็มที่​ 2​ ที่ทางเทศบาลตำบลวังศาลาได้ดำเนินการจัดซี้อมาเพื่อนำมาฉีดให้กับพี่น้องประชาชนตำบลวังศาลาในวันนี้​ สร้างรอยยิ้มคลายควรมกังวนพร้อมกับยื่นเอกสารทึ่ทางเจ้าหน้าที่นัดพร้อมกับบัตรประจำตัวให้กับเจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจสอบ​พร้อมกับความดันและกรองข้อความที่ทางเจ้าหน้าที่ได้มอบไห้ก่อนที่จะเดินทางเข้ารับการฉีดวัคซีน”ชืโนฟาร์ม” ในเข็มที่​ 2​ กับทางเจ้าหน้าทีพยาบาลโรงพยาบาลสมเด็จพระสังฆราชองค์ที่​ 19​ ส่วนทางด้าน​ นายวัฒนา​ เชียงทอง​ นายกเทศมนตรีตำบลหนองขาว​ อำเภอท่าม่วงได้มอบหมายให้รองนายกเทศมตรีตำบลหนองขาวเดินทางเข้าทำการตรวจสอบความเรียบของเจ้าหน้าที่พร้อมกับเข้าเยี่ยมและให้กำลังใจกับพี่น้องประชาชนตำบลหนองขาวที่เดินทางมารับการฉีดวัคซีน”ชิโนฟาร์ม” พร้อมกับนำชาวบ้านที่ได้เดินทางมารับการฉีดวัคซีนฯในวันนี้เข้าทำการยื่นเอกสารให้กับเจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลหนองขาวทำการตรวจสอบเช่นเดียวกับเทศบาลตำบลวังศาลา

สามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ก่อนใครที่ https://www.siameagle.com
หรือ https://www.facebook.com/siameaglenews/

 

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!