ประจวบคีรีขันธ์-ปิกอัพ-จยย. ต่างวิ่งย้อนศรออกมาชนกันที่บริเวณปากทางเข้าถนนคู่ขนาน

ประจวบคีรีขันธ์-ปิกอัพ-จยย. ต่างวิ่งย้อนศรออกมาชนกันที่บริเวณปากทางเข้าถนนคู่ขนาน

ประจวบคีรีขันธ์-ปิกอัพ-จยย. ต่างวิ่งย้อนศรออกมาชนกันที่บริเวณปากทางเข้าถนนคู่ขนาน

ภาพ/ข่าว:เอกภพ วงษ์ประเสริฐ
เมื่อกลางดึกวันที่ 6 มิ.ย.66 พ.ต.ท.สมบุญ สียางนอก สารวัตรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรปราณบุรีได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถปิกอัพชนกับรถจักรยานยนต์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย นอนอยู่บนถนนเพชรเกษม ขาล่องใต้ ก่อนถึงจุดกลับรถหนองโสน ต.เขาน้อย อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยอาสาสมัครหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างแผ่ไพศาลธรรมสถานปราณบุรี
          ที่เกิดเหตุอยู่ข้างถนนทางคู่ขนานพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ยามาฮ่า ฟีโน่ สีขาว ไม่ติดแผ่นทะเบียน ล้มอยู่บนถนนสภาพด้านหน้ารถมีร่องรอยการชนได้รับความเสียหาย พบหญิงอายุประมาณ 30-35 ปี ได้รับบาดเจ็บใบหน้า ขาขวาผิดรูปอาการสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้น นำส่งโรงพยาบาลปราณบุรี ติดกันพบรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า แวน ทะเบียน กบ.4568 เพชรบุรีจอดอยู่ ที่ประตูฝั่งผู้โดยสารมีร่องการถูกชนได้รับวามเสียหาย คนขับไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด รอพบเจ้าหน้าที่อยู่ที่เกิดเหตุ
           จากการสอบถามเพื่อนผู้ได้รับบาดเจ็บที่ขี่รถจักรยานยนต์ตามหลังกันมา เล่าให้ฟังว่าตนกับเพื่อนที่ได้รับบาดเจ็บขี่รถจักรยานยนต์มาด้วยกันคนละคันกำลังจะไปตลาดโกแก้วหาอาหารรับประทาน ยอมรับว่าได้ขี่รถจักรยานยนต์ย้อนศรมากัน เมื่อมาถึงทางเข้าถนนคู่ขนานก็มีรถยนต์วิ่งย้อนออกมาแล้วกลับรถอย่างกะทันหันเพื่อนไม่ทันได้ระวังพุ่งชนเข้าอย่างจังจนร่างกระเด็นลอยข้ามหน้ารถยนต์ตกลงบนพื้นถนนได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่จึงได้บันทึกภาพเก็บในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐานอย่างไรก็ดีทางพนักงานสอบสวนก็จะทำการสอบปากคำคู่กรณีทั้งสองฝ่ายเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ต่อไป

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!