ชลบุรี-คลิปโหด สาว 19 เตะเสยหน้าเด็กสาว 14 ศึกเด็กพัทยา & สัตหีบ

ชลบุรี-คลิปโหด สาว 19 เตะเสยหน้าเด็กสาว 14 ศึกเด็กพัทยา & สัตหีบ

ชลบุรี-คลิปโหด สาว 19 เตะเสยหน้าเด็กสาว 14 ศึกเด็กพัทยา & สัตหีบ

ภาพ/ข่าว:นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี
เหตุการณ์รายนี้ ถูกเปิดเผย เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 31 พ.ค.66 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังห้องแถว ย่าน แยกเจ สัตหีบ ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เพื่อพบ ด.ญ.ปรางค์ นามสมมุติ อายุ 14 ปี หลังตกเป็นบุคคลที่อยู่ในคลิปภาพ ลักษณะนั่งขัดสมาธิ แล้วถูกหญิงชุดแดง อายุ 19 ปี เตะเสยเข้าที่ใบหน้าอย่างแรงจนหงายท้อง โดยความยาวของคลิป 8 วินาที
                ขณะที่ผู้สื่อข่าวไปพบ ด.ญ.ปรางค์ นามสมมุติ อายุ 14 ปี ยังมีร่องรอยเขียวช้ำบริเวณเบ้าตาข้างซ้าย และรอยเขียวช้ำกลางแผ่นหลัง พร้อมกับเล่าว่า ก่อนหน้านี้ได้ถูกรุ่นน้องเป็นเด็กพัทยา ส่งข้อความมาท้าทายลักษณะพูดว่า “อยากลองมวยกับเด็กสัตหีบว่ะ” ซึ่งตนก็พยายามไม่ตอบโต้ แต่ยังส่งข้อความมาพยายามถาม “ถ้ากูมวยกับมึงใครจะชนะ” ตนก็ไม่ตอบโต้ แต่ฝากรุ่นพี่อีกคนไปบอกเด็กรุ่นน้องรายนี้ว่า อย่าพูดแบบนี้เดี๋ยวมันจะไม่ดี
จนกระทั่ง 5 ทุ่ม ของวันที่ 29 พ.ค.66 ได้ไปงานวันเกิดเพื่อน ที่บ้านพักไม่ทราบเลขที่ ย่านซอยหนองกระบอก หมู่ 12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้ถูกรุ่นพี่เป็นผู้หญิงทั้ง 2 คน จำได้ว่า ชื่อ ครีม อายุ 19 ปี และอ้อม อายุประมาณ 18-19 ปี กระชากเข้าไปในห้องแล้วปิดล็อกประตูแลกันรุมทำร้าย กระชากผม ทั้งตบ ทั้งตีสารพัด พอล้มไปนอนกองกับพื้น ก็กระทืบหลังซ้ำหลายครั้ง จนเป็นรอยเท้าให้เห็น แต่ช่วงโดนเตะเสยหน้า เป็นช่วงท้ายๆ แล้ว ขณะที่ตนกำลังนั่งขัดสมาธิ ได้ถูกนางสาวครีม อายุ 19 ปี เตะเสยเข้าที่ใบหน้าอย่างแรงจนหงายท้อง ซึ่งตอนนั้นยอมรับว่ากลัวมากเลยไม่กล้าคิดจะต่อสู้ หลังจากนั้นผู้ก่อเหตุได้ปล่อยตัวออกมา จึงนำเรื่องไปเล่าให้ญาติฟัง ก่อนจะเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.หนองปรือ เมื่อวันที่ 30 พ.ค.66 แต่ก็ยังไม่มีอะไรคืบหน้า ส่วนคู่กรณียังได้ส่งข้อความมาข่มขู่อยู่ตลอดเวลา จึงอยากให้ตำรวจ ช่วยดำเนินการเรื่องนี้ให้ด้วย เพราะหวาดกลัวกับสิ่งที่เกิดขึ้นเป็นอย่างมาก

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!