สิงห์บุรี-โรงเรียนอนุบาลสิงห์บุรี วางมาตรการป้องกันโควิด-19 รอบใหม่เข้มข้นมากขึ้น

สิงห์บุรี-โรงเรียนอนุบาลสิงห์บุรี วางมาตรการป้องกันโควิด-19 รอบใหม่เข้มข้นมากขึ้น

สิงห์บุรี-โรงเรียนอนุบาลสิงห์บุรี วางมาตรการป้องกันโควิด-19 รอบใหม่เข้มข้นมากขึ้น-โรงเรียนอนุบาลสิงห์บุรี วางมาตรการป้องกันโควิด-19 รอบใหม่เข้มข้นมากขึ้น

ภาพ/ข่าว:จิระแมน  ขำฉ่า
เนื่องจากเกิดการแพร่ระบาดเชื้อโควิด-19 รอบใหม่เพิ่มมากขึ้นหลังจากเปิดเทอม  ปัจจุบันโรงเรียนอนุบาลสิงห์บุรีพบบุคลากรและนักเรียนติดเชื้อโควิด-19 ไม่มากนักสามารถรับมือได้ นางศรีรัตน์ บัวใหญ่ ผู้อำนวยการโรงเรียนอนุบาลสิงห์บุรี พร้อม คณะครู จึงวางมาตรการป้องกันโควิด-19 รอบใหม่ในสถานศึกษาเข้มข้นมากขึ้น โดยดำเนินการประชาสัมพันธ์ให้ความรู้นักเรียนตั้งแต่หน้าเสาธงก่อนเข้าห้องเรียน ให้เด็กสวมหน้ากากตลอดเวลาก่อนเข้าชั้นเรียนก็ต้องมีการล้างมือด้วยแอลกอฮอล์ และตรวจวัดอุณหภูมิ อยู่ในห้องเรียนก็ต้องรักษาความสะอาด ภายในบริเวณโรงเรียนก็จะมีจุดต่างๆสำหรับให้นักเรียนได้ล้างมือเพื่อรักษาความสะอาดอย่างเข้มงวด ซึ่งโรงเรียนได้ร่วมมือกับโรงพยาบาลสิงห์บุรีและสาธารณสุขอำเภอเมืองสิงห์บุรี คัดกรองผู้ติดเชื้อโควิด-19 ถ้าหากพบผู้ติดเชื้อให้หยุดเรียนทันที และหากในห้องพบผู้ติดเชื้อเกินกว่า 30% ให้นักเรียนทั้งห้องหยุดเรียนเพื่อทำความสะอาดห้องเรียนทันที

           ขอให้ผู้ปกครองเชื่อมั่นในมาตรการป้องกันโควิด-19 เพราะครูทุกชั้นเรียนให้ความรู้และติดตามนักเรียนในการป้องกันโควิด-19 อยู่ตลอด ถ้าหากนักเรียนมีอาการไอ หรือมีไข้ให้เว้นระยะห่างออกมาเพื่อความปลอดภัย การติดเชื้อรอบนี้ผู้ป่วยหายได้ไวขึ้นเพราะมีวัคซีนป้องกัน ทางวัดโพธิ์แก้วนพคุณปิดให้บริการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 ทุกวันอังคาร 8.30-11.00 น.ให้บุตรหลานในความดูแลของท่านไปฉีดวัคซีนป้องกันโควิดกัน

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!