ลพบุรี-การปฐมศึกษาแสดงแสงสีเสียงประวัติศาสตร์ปลูกฝังรักชาติ

ลพบุรี-การปฐมศึกษาแสดงแสงสีเสียงประวัติศาสตร์ปลูกฝังรักชาติ

ภาพ-ข่าว:กฤษณ์ สนใจ

            สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาลพบุรีเขต2 แถลงข่าวการแสดงละครแสงสีเสียงประวัติศาสตร์เพื่อปลูกฝังให้บุคลากร นักเรียน มีความรักสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์
            วันที่ 30 พ.ค.2566 ที่หอประชุมสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาลพบุรี เขต2 นายภิญโญ กันหา ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาลพบุรี เขต2 ได้แถลงข่าวการจัดแสดงละครประวัติศาสตร์ชาติไทย แสงสีเสียง ถึงประวัติศาสตร์ชาติไทยในอดีตที่ผ่านมาว่าเคยเสียดินแดนมาแล้วมากถึง 14 ครั้ง ดังนั้นทุกคนจึงต้องช่วยกันปกป้องผืนแผ่นดินไทยไว้ให้ลูกหลานสืบต่อไป
            โดยกำหนดงานจัดขึ้นในวันที่ 27-30 มิถุนายน 2566 ณ.หอประชุมฯ เพื่อให้ คณะครูบุคลากรทางการศึกษา นักเรียนตั้งแต่ชั้นประถมปีที่ 4 ถึงชั้นมัธยมปีที่ 6 จำนวน 4,000 กว่าคน และผู้ที่สนใจเข้าร่วมรับชมการแสดงละครประวัติศาสตร์ในครั้งนี้ โดยมีผู้แสดงจากกองพลทหารราบที่3 กองทัพภาคที่ 2 จ.นครราช สีมา และบุคลากรของสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาลพบุรีเขตร่วมทำการแสดง โดยวัตถุประสงค์การจัดแสดงละครประวัติศาสตร์ในครั้งนี้เพื่อเป็นการปลุกเร้ากระตุ้นความตระหนักให้คนในชาติ รัก เคารพ และเทิดทูนในสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์

CATEGORIES
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!