ชลบุรี-โจรสาวมือไว อาศัยทีเผลอฉกกระเป๋าหลุยส์เมียฝรั่ง ความเสียหายกว่าแสนบาท

ชลบุรี-โจรสาวมือไว อาศัยทีเผลอฉกกระเป๋าหลุยส์เมียฝรั่ง ความเสียหายกว่าแสนบาท

ชลบุรี-โจรสาวมือไว อาศัยทีเผลอฉกกระเป๋าหลุยส์เมียฝรั่ง ความเสียหายกว่าแสนบาท

ภาพ/ข่าว:นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี
ผู้สื่อข่าว ได้ลงพื้นที่คุยกับนางศิริพร บุสดี แมสซี่ย์ อายุ 48 ปี ผู้เสียหายเล่าว่า ตนและสามีชาวต่างชาติ ได้มานั่งดื่มกินกันที่ร้านเดอะมอนโทรส บาร์ กลางซอยฮันนี่ พัทยากลาง ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ช่วงเวลา 19.30 น. นั่งได้ประมาณ 30 นาที ได้ลุกจากโต๊ะหน้าร้านเพื่อเข้าห้องน้ำ โดยวางกระเป๋าทรัพย์สินไว้กับสามี ระหว่างนั้นได้มีหญิงสาวอายุ ประมาณ 30-35 ปี เดินผ่านมาหน้าร้านสังเกตุเห็นกระเป๋า จึงเดินวนกลับมา และทำทียืนอยู่ข้างร้าน ก่อนเดินวนกลับมาพร้อมยื่นมือฉกเอากระเป๋าทรัพย์สินไปอย่างรวดเร็ว โดยที่สามีตนเองไม่รู้เรื่อง เมื่อเดินกลับมาจึงรู้ว่ากระเป๋าหายไป จึงขอดูกล้องวงจรปิด ทราบว่าหลังก่อเหตุโจรสาวได้นั่งรถ จยย.ผ่านหน้าร้านเพื่อหลบหนีอีกด้วย
            ซึ่งทรัพย์สินที่หายไป มีกระเป๋าใหญ่ 40,000 บาท กระเป๋าหลุยส์ลูกเล็ก 20,000 บาท กำไลเพชร 2 กะรัต 50,000 บาท เเว่นตา 17,000 บาท โทรศัพท์และเอกสารสำคัญ รวมกว่า 130,000 บาท
             ด้าน นางสาววิไลวรรณ เขียวอ่อน อายุ 41 ปี เจ้าของร้านเล่าว่า สองสามีภรรยามาจากประเทศออสเตรเลีย พักอยู่ที่ กทม. และมาเที่ยวเมืองพัทยา  ก่อนกลับจึงชวนกันมาเที่ยวและดื่มกินที่บาร์เบียร์ ระหว่างเกิดเหตุพี่ผู้หญิงได้ไปเข้าห้องน้ำและได้วางกระเป๋าทรัพย์สินไว้ ข้างสามี ก่อนคนร้ายเดินเข้ามาก่อเหตุ เมื่อเปิดกล้องดูถึงรู้ว่าทรัพย์สินได้หายไปแล้ว จึงแนะนำให้ไปแจ้งความที่ สภ.เมืองพัทยา อย่างไรก็ตาม อยากฝากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา ช่วยติดตามโจรสาวรายนี้ มาดำเนินคดีให้ได้ แล้วอยากฝากถึงบรรดานักท่องเที่ยวให้ระวังทรัพย์สินของตนเองให้มาก จะได้ไม่เกิดเหตุการณ์เหมือนเช่นนี้

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!