ชลบุรี-เจ้าของร้านอะไหล่รถ จยย. เครียดเสียง “วี๊ดดด” ในหู คว้าปืนยิงตัวเองดับ

ชลบุรี-เจ้าของร้านอะไหล่รถ จยย. เครียดเสียง “วี๊ดดด” ในหู คว้าปืนยิงตัวเองดับ

ชลบุรี-เจ้าของร้านอะไหล่รถ จยย. เครียดเสียง “วี๊ดดด” ในหู คว้าปืนยิงตัวเองดับ

ภาพ/ข่าว:นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี
วันที่ 19 พ.ค.66 พ.ต.ต.วัฒนกิต ยอดอาจ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.บางละมุง รับแจ้งเหตุมีชายใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิต ที่บ้านเลขที่ 569/7 ม.5 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งเหตุจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมประสานแพทย์ จากโรงพยาบาลบางละมุง และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถาน เมืองพัทยา รีบรุดไปที่เกิดเหตุ
          ในที่เกิดเหตุ เป็นอาคารพาณิชย์ 3 ชั้น ตรวจสอบที่ร้านจำหน่ายอะไหล่รถจักรยานยนต์ ชื่อร้าน “มาร์ก มอเตอร์ ชอป” บริเวณชั้นที่ 2 ของร้าน ภายในห้องนอน พบร่างของนายวรากร ทองรุ่ง อายุ 44 ปี เจ้าของร้าน ถูกอาวุธปืนยิงเข้าที่ขมับขวาทะลุขมับซ้าย เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ นอกจากนี้ยังพบอาวุธปืนขนาด 9 มม. ออโตเมติก ตกอยู่ข้างขวาของผู้ตาย พร้อมปลอกกระสุนปืน จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน
          สอบถามนางสุรีย์ ภรรยา เล่าว่า ก่อนเสียชีวิตผู้ตายมีอาการป่วยหูอื้อ มีเสียงดังวี๊ดตลอดเวลารักษาไม่หาย มาเป็นระยะเวลากว่า 15 ปี ทำให้รู้สึกหงุดหงิด นอนไม่หลับ จนเกิดอาการเครียดและต้องกินยานอนหลับเรื่อยมา อีกทั้งเคยได้ยินสามีพูดเปรย ๆ ว่า ไม่อยากมีชีวิตอยู่แล้ว และเมื่อวานที่ผ่านมา สามีได้ไปพบแพทย์ตามปกติเพื่อทำการรักษา แต่ก็ไม่คิดว่าจะมาคิดสั้นจบชีวิตตัวเองลงเช่นนี้
เบื้องต้น เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า สาเหตุคาดว่าผู้ตายมีโรคซึมเศร้าและเครียด หลังจากมีเสียงวี๊ดภายในหู จึงตัดสินใจปลิดชีพตัวเอง หลังเจ้าหน้าที่ตรวจสอบในจุดเกิดเหตุ ได้มอบร่างผู้เสียชีวิตให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างฯ นำส่งชันสูตรเบื้องต้นที่สถาบันนิติเวช เพื่อหาสาเหตุการตายที่แน่ชัดอีกครั้ง

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!