ชลบุรี-คืบหน้า หนุ่มใหญ่บุกยิงน้องสะไภ้กิ๊ก อ้างถูกกีดกันหลังภรรยาจับได้

ชลบุรี-คืบหน้า หนุ่มใหญ่บุกยิงน้องสะไภ้กิ๊ก อ้างถูกกีดกันหลังภรรยาจับได้

ชลบุรี-คืบหน้า หนุ่มใหญ่บุกยิงน้องสะไภ้กิ๊ก อ้างถูกกีดกันหลังภรรยาจับได้

ภาพ/ข่าว:นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี
จากกรณี เมื่อเวลาประมาณ 21.30 น.ของคืนวันที่ 9 พฤษภาคมที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แหลมฉบัง ได้รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาท และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ ทราบชื่อคือ นางสาวชนาภา ใต้วารินทร์ อายุ 35 ปี ถูกอาวุธปืนยิงได้รับบาดเจ็บสาหัส ทางญาติได้นำตัวส่งโรงพยาบาล โดยผู้ก่อเหตุคือ นายสุภาพ ดาดี อายุ 51 ปี ได้ขับรถยนต์กระบะหลบหนีไป เหตุเกิดที่บริเวณบ้านพักพนักงานขับรถหัวลาก ม.8 ตำบลทุ่งสุขลา อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี นั้น
             ล่าสุดเมื่อวันที่ 10 พ.ค.66 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แหลมฉบัง นำโดย พ.ต.อ.ปพนพัชร์ ใบยาผกก.สภ.แหลมฉบัง และ ร.ต.อ.บุญหลาย อินเอี่ยม ร้อยเวรสอบสวน สภ.แหลมฉบัง ได้นำตัว นายสุภาพ ดาดี อายุ 51 ปี ผู้ก่อเหตุ ที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางไปควบคุมตัวมาจากจังหวัดระยอง ก่อนนำตัวมาสอบสวนเพิ่มเติมหลังให้การรับสารภาพและนำตัวไปทำแผนประกอบรับคำสารภาพยังที่เกิดเหตุ โดยนายสุภาพ ได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะ 2 แห่ง ใบหน้า ตาขวา มีร่องรอยช้ำบวมปูด เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้นำตัวไปให้แพทย์ทำการรักษาเบื้องต้น ส่วนอาวุธปืนที่ใช้เป็นปืนไทยประดิษฐ์ ขนาด 9 มม. โดยสั่งซื้อจากอินเตอร์เน็ตมาประมาณ 4 เดือนที่ผ่านมา ในราคา 15,000 บาท ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บคือนางสาวชนาภา ใต้วารินทร์ น้องสะใภ้ของ นางรุ้งลาวัลย์ ไกลแก้ว (แฟนใหม่) ถูกกระสุนเข้าที่ไหล่ซ้าย แขนซ้ายและต้นขาซ้ายได้รับบาดเจ็บ ขณะนี้อาการปลอดภัย แต่ยังพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล
โดยผู้ก่อเหตุเปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองได้มีปัญหากับ นางรุ้งลาวัลย์ไกลแก้ว อายุ 47 ปี ที่คบกันมาหลายเดือนก่อน ถูกภรรยาหลวงจับได้จึงเกิดมีปัญหากันตลอดมา และถูกนางรุ้งลาวัลย์ (แฟนใหม่) พยายามบอกเลิกและตีตัวออกห่าง รวมทั้งเข้าใจว่าถูกญาติของ นางรุ้งลาวัลย์ กีดกัน ก่อนเกิดเหตุได้โทรมาคุยกับ นางรุ้งลาวัลย์ แต่คุยกันไม่รู้เรื่อง จึงขับรถยนต์กระบะ มาที่เกิดเหตุ นำอาวุธปืนที่สั่งซื้อมาจากอินเตอร์เน็ตได้ประมาณ 4 เดือนแล้ว เดินทางมาหา นางรุ้งลาวัลย์ แต่ขณะนั้นนางรุ้งลาวัลย์ อยู่ในห้องพัก เห็นเพียงแต่ญาติ ๆ ของฝ่ายหญิงยืนอยู่ประมาณ 3-4 คน จึงเดินเข้าไปใช้อาวุธปืนยิงเข้าใส่ทันทีจำนวน 3 นัด โดยไม่ทราบว่าถูกนางสาวชนาภา ไปกี่นัด หลังจากนั้น นายพัลลภ ใต้วารินทร์ สามีของนางสาวชนาภา ก็เข้ามาแย่งปืนและชกต่อยกัน จนแย่งอาวุธปืนไปได้ ตนเองจึงวิ่งหนีขึ้นรถกระบะ ที่จอดอยู่หน้าบ้านที่เกิดเหตุหลบหนีไป ซึ่งตนเองก่อเหตุไปเพราะโมโหคิดว่าทางญาติของฝ่ายแฟนใหม่กีดกัน ซึ่งตนเองรู้สึกสำนึกผิดและขอโทษคนที่บาดเจ็บและผู้ที่เกี่ยวข้องด้วย
               โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้แจ้งข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน , พกพาอาวุธไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตและไม่มีเหตุอันควรและยิงปืน ซึ่งใช้ดินระเบิดโดยใช่เหตุ ในเมือง หมู่บ้าน หรือชุมนุมชน” ก่อนนำตัวไปดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!