สมุทรปราการ-โชเฟอร์สิบล้อวูบหลับใน ชนรถจอดข้างทางเสียหาย 4 คัน

สมุทรปราการ-โชเฟอร์สิบล้อวูบหลับใน ชนรถจอดข้างทางเสียหาย 4 คัน

สมุทรปราการ-โชเฟอร์สิบล้อวูบหลับใน ชนรถจอดข้างทางเสียหาย 4 คัน

ภาพ/ข่าว:สุรศักดิ์ / อัญมณี คงสินธ์
เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 10 พฤษภาคม 2566 พ.ต.ต.สถามน ประเสริฐสุวรรณ สารวัตรสอบสวน สภ.บางแก้ว สมุทรปราการ ได้รับแจ้งเหตุมีอุบัติเหตุรถบรรทุก 10 ล้อ เสียหลักชนรถยนต์ที่จอดข้างทางเสียหายหลายคัน ริมถนนเทพารักษ์ ขาเข้า หลักกิโลเมตรที่ 10.5 หน้าตลาดสด บางพลี หมู่ 4 ตำบลบางพลีใหญ่ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ
             ในที่เกิดเหตุริมถนนเลนซ้าย พบรถยนต์ได้รับความเสียหายทั้งหมด 4 คัน รถยนต์กระบะ ยี่ห้อ อีซูซุ ดีแม็ก สีเทา ทะเบียน 3 ฒย 2550 กรุงเทพมหานคร ที่ด้านข้างฝั่งขวามีร่องรอยการเฉียวชน และยางล้อหลังข้างขวาแตก / รถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ โตโยต้า อัลติส สีขาว ทะเบียน 8 กด 6025 กรุงเทพมหานคร ฝ่าท้ายเปิด ไฟท้ายฝั่งขวาแตก ที่ด้านข้างฝั่งขวามีลอยบุบจากท้ายจนมาถึงประตู้หลัง กันชนหลังแตก ยางล้อหลังข้างขวาแตก หน้ารถบุบ และกันชนหน้าแตก / รถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ ฮอนด้า บริโอ้ สีฟ้า ทะเบียน 5 กผ 7270 กรุงเทพมหานคร ท้ายบุบ ที่ด้านข้างฝั่งขวามีร่องรอยการเฉี่ยวชน กระจกมองข้างฝั่งขวาหลุด และหน้าบุบ / รถยนต์กระบะ อีซูซุ ดีแม็ก สีดำ ทะเบียน 3 ฒฌ 9522 กรุงเทพมหานคร กันชนท้ายบุบเล็กน้อย ที่ด้านข้างฝั่งขวามีร่องรอยการเฉี่ยวชน กระจกมองข้างฝั่งขวาแตก ห่างออกไปประมาณ 100 เมตร พบรถบรรทุก 10 ล้อ ยี่ห้อ ฮีโน่ สีขาว ทะเบียน 71-3105 ฉะเชิงเทรา จอดอยู่ข้างทางที่กันชนหน้าฝั่งซ้ายแตก ใกล้พันพบเจ้าของรถยนต์ทั้ง 4 คัน ยื่นอยู่บนฟุตบาท ไม่ได้บาดเจ็บแต่อย่างใด ใกล้กันยังพบ นาย อภิชิต ลมไธสง อายุ 50 ปี คนขับรถบรรทุกคันดังกล่าวยื่นรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ
จากการสอบถาม นาย อภิชิต คนขับรถบรรทุก 10 ล้อ เล่าว่า ตนเองขับรถบรรทุกของมาจากจังหวัดระยอง จะไปลงของที่บริษัทย่านสำโรง พอขับมาถึงที่เกิดเหตุเกิดวูบหลับใน รถจึงเสียหลักชนรถที่จอดข้างทางเสียหาย พอสะดุ้งตื่นตนจึงรีบนำรถเข้าจอดข้างทาง จนเจ้าของรถที่เสียหายตามมาเรียกให้ตนลงจากรถ
ด้านเจ้าของรถยนต์รถยนต์กระบะ ยี่ห้อ อีซูซุ ดีแม็ก สีเทา ที่ได้รับความเสียหาย เล่าว่า ตนพึ่งจอดรถได้ไม่นาน รถบรรทุกคันดังกล่าวก็พุ่งเข้ามาชน โชคดีที่คนในรถลงมาจากรถกันหมดแล้ว จึงไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ
           เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ถ่ายรูป และลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน พร้อมเชิญตัวคนขับรถบรรทุก 10 ล้อ ไปสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.บางแก้ว เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

CATEGORIES
TAGS
Share This

COMMENTS

error: Content is protected !!